Thời trang

Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu công khai số đo 3 vòng sau gần 1 năm đăng quang

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ tiết lộ số đo ba vòng hiện tại của bản thân mà Hoa hậu Tiểu Vy còn chia sẻ bí quyết giúp cô nàng giữ được dáng vóc thon gọn cũng như làn da đẹp hoàn hảo dù có tính 'háu ăn' và thường xuyên đi ăn hàng.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 tới nay Trần Tiểu Vy luôn được nhiều người quan tâm và chú ý trong mọi hoạt động cũng như cuộc sống thường ngày.

Đăng quang cũng được gần một năm ai cũng có thể thấy được sự thay đổi tích cực của cô nàng Hoa hậu từ sự tự tin bản lĩnh đến phong cách thời trang cá tính gợi cảm trên sân khấu nhưng lại rất đỗi nữ tính và dịu dàng ngoại đời.

Thế nhưng một trong số những điều mà từ trước khi đăng quang Hoa hậu cho đến tận bây giờ Tiểu Vy vẫn chưa hề thay đổi chính là sở thích 'ăn hàng - ăn quán' của cô nàng.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Tiêu Vy thì sẽ không khó để phát hiện cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi ăn vặt với bạn bè từ quán này đến quán khác với những món ăn vô cùng quen thuộc như bánh tráng trộn, trà sữa, chè, kem,…

Là một Hoa hậu thế nhưng sở thích ăn uống của Tiểu Vy lại rất đỗi bình dân

Tuy mang tiếng là Hoa hậu có tần suất ăn hàng 'nhiều hơn cơm bữa' thế nhưng Tiểu Vy vẫn khiến bao cô gái ghen tị với mình khi không hề tăng cân mà thậm chí vóc dáng của cô nàng còn ngày một gợi cảm và hoàn hảo hơn.

Khi được hỏi về việc “Tiểu Vy hiện đang là biểu tượng nhan sắc của Việt Nam thì có dành nhiều thời gian để tập luyện và giữ gìn vóc dáng không?” Tiểu Vy không ngại ngùng chia sẻ rằng:

“Mọi người có thể thấy Vy ăn rất nhiều nhưng mà Vy cũng có uống nước trái cây để giảm cân, chứ Vy cũng không có thời gian nhiều để đi tập vì Vy còn phải đi học với phải tham gia các lịch trình sự kiện. Vy chỉ có tự tập ở nhà thôi.”

Với vai trò là Đại sứ Miss World 2019 Tiểu Vy phải luôn theo sát các lịch trình do đó cô nàng hầu như không có thời gian nhiều để tập luyện

Về môn thể dục Tiểu Vy chọn để tập luyện ở nhà, nàng Hoa hậu chỉ cười và trả lời rằng mình chỉ 'tập bụng và squat cho mông to thôi', Tiểu Vy cho hay cô thường lên mạng tìm xem những động tác nào đơn giản thì học theo.

Tiểu Vy cũng đã chia sẻ về số đo 3 vòng của mình hiện tại, theo đó so với số đo 84-60-93 lúc đăng quang thì hiện tại Tiểu Vy đã có sự thay đổi về số đo 3 vòng cụ thể là vòng 3 đã lên 95, vòng bụng 63 và vòng 1 thì 'tám mươi mấy'. 

Sở hữu chiều cao 1m74, thời điểm đăng quang Tiểu Vy đã được nhận xét là có thân hình hoàn hảo với 3 vòng cân xứng

Sau hơn nửa năm đăng quang không những ngày càng xinh đẹp nhuận sắc mà vóc dáng của Tiểu Vy cũng ngày càng nóng bỏng gợi cảm hơn

Tuy vóc dáng ngày càng gợi cảm thế nhưng Tiểu Vy lại cho rằng 3 vòng của mình hiện vẫn chưa được đẹp

Không những giải đáp những thắc mắc về việc 'ăn nhiều không mập' cũng như tiết lộ số đo 3 vòng của mình thì Tiểu Vy cũng chia sẻ bí quyết để da dẻ của mình luôn được đẹp.

Tiểu Vy cho biết vì make up khá nhiều nên cô cũng chăm sóc da mặt rất kĩ. Cô nàng bất ngờ tiết lộ rằng một trong những bí quyết đễ dưỡng da của mình chính là 'ăn nhiều', vì khi ăn nhiều thì tâm trạng mới thoải mái lúc đó mới có hứng để chăm sóc da mặt.

Ngoài ra cô nàng chia sẻ rằng quy trình dưỡng da của cô nàng cũng đơn giản và giống như mọi người

Tiểu Vy được xem là một trong những nàng Hậu có mặt mộc xinh đẹp và làn da hoàn hảo

Mới đây nàng Hoa hậu Việt Nam 2018 đã khiến nhiều người 'phát sốt' khi để mặt mộc, đeo kính cận khi đi xem thi hoa hậu vào ngày 31/7.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất