Thời trang

Sửng sốt vì Lý Nhược Đồng khoe cơ bụng 6 múi và nhan sắc không hề thay đổi sau hai thập kỷ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lý Nhược Đồng tiếp tục khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi đăng ảnh khoe dáng đẹp, eo thon và cơ bụng săn chắc.

Thời gian qua, Lý Nhược Đồng liên tục khiến cư dân mạng “dậy sóng” khi thường xuyên đăng ảnh tập gym, khoe dáng đẹp, eo thon và cơ bụng săn chắc. Có thể nói, từ một “Tiểu long nữ” thanh tao thoát tục thì Lý Nhược Đồng càng ngày càng gợi cảm nóng bỏng ai nhìn cũng xuýt xoa ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhược Đồng tiếp tục chia sẻ loạt ảnh khoe thân hình săn chắc của mình. Điều đáng nói ở đây, là trong ảnh có thể thấy, chỉ sau một thời gian ngắn cơ bụng số 11 của nữ diễn viên đã “chằn chặn” và sắc nét hơn hẳn.

Tiểu long nữ' Lý Nhược Đồng tự tin khoe cơ bụng 6 múi sắc nét

Mới tháng trước Lý Nhược Đồng chỉ sở hữu vòng eo thon gọn săn chắc

Nhưng hiện nay, vòng eo của cô đã lộ rõ cơ bụng số 11 vô cùng sắc nét

Không chỉ khoe vóc dáng khiến ai nhìn cũng “lác mắt” mà Lý Nhược Đồng còn đăng thêm hình ảnh so sánh nhan sắc của mình vào 25 năm trước, thời điểm khi mới sắm vai “Tiểu Long Nữ” cùng với hình ảnh được chụp vào năm 2019 - khi người đẹp ở tuổi 46. Hình ảnh này đã khiến công chúng phải “choáng nhè nhẹ” bởi nhan sắc của cô hầu như không hề có chút thay đổi nào.

Nhan sắc của Lý Nhược Đồng hầu như không thay đổi sau 25 năm

Có thể thấy, mặc dù đã ở độ tuổi 46 nhưng nhan sắc của Lý Nhược Đồng vẫn như thuở đôi mươi, thâm chí body của cô cũng vô cùng thon gọn và cơ bụng thì săn chắc khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất