Thời trang

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng khoe eo thon cùng nhan sắc đỉnh cao ở tuổi U50

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ gây ấn tượng với người xem bởi vóc dáng nuột nà, Lý Nhược Đồng còn hút bao ánh nhìn với nhan sắc trẻ đẹp, tự nhiên ở tuổi U50.

Mới đây, trên trang cá nhân, “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh khoe khéo vóc dáng nuột nà ở tuổi U50 của mình. Trong hình được chia sẻ, Lý Nhược Đồng diện trang phục áo crop top kết hợp với quần đen ôm dáng. Có thể thấy rất rõ vòng eo con kiến với cơ bụng săn chắc của nữ diễn viên “Thần điêu đại hiệp” trước ống kính máy ảnh.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng khoe eo thon cùng nhan sắc đỉnh cao

Thật khó để tin rằng nữ diễn viên năm nay đã sang ngưỡng U50

Những hình ảnh mới nhất của Lý Nhược Đồng đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng được phen trầm trồ khen ngợi. Có thể nói không chỉ gây ấn tượng với người xem bởi vóc dáng nuột nà, Lý Nhược Đồng còn hút bao ánh nhìn với nhan sắc trẻ đẹp, tự nhiên chẳng có dấu hiệu của sự lão hóa.

Theo đó, “Cô Cô” cho biết mặc dù ở nhà tránh dịch nhưng cô vẫn tập luyện thể dục đều đặn. Và cơ thể săn chắc hiện tại là kết quả của quá trình tự tập luyện tại nhà vào mỗi buổi sáng tối, kết hợp chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt hợp lý mà bấy lâu nay cô luôn tuân thủ.

Để có được thành quả như thế này, cô đã phải ăn uống, tập luyện hết sức khoa học

Có thể thấy Lý Nhược Đồng đối với thân hình của bản thân rất tự tin

Đây không phải là lần đầu Lý Nhược Đồng khoe sắc vóc trẻ trung của mình trên mạng xã hội, trước đây cô nhiều lần chia sẻ hình ảnh cho thấy thân hình mảnh mai, không dư tí mỡ và còn có cơ tay nữa, da vẻ lại rất tốt.

Được biết, thân là một nữ minh tinh để có thể giữ được trạng thái tốt nhất, Lý Nhược Đồng đã luôn kiên trì tập luyện thể hình trong suốt 20 năm, cô từng chia sẻ bản thân dành thời gian ở phòng tập ít nhất 3 lần mỗi tuần. Mỗi lần tập luyện đều không dưới hai tiếng đồng hồ.

Lý Nhược Đồng khá mê say với việc bảo dưỡng thân thể, rất chăm chỉ đi tập gym

Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện giữ dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất