Thời trang

Khẳng định không dùng app chụp hình, Thủy Tiên khiến cộng đồng mạng bất ngờ về nhan sắc thật

San San
Chia sẻ

Là một trong những mỹ nhân hiếm hoi khẳng định không dùng app chụp hình, Thủy Tiên khiến mọi người bất ngờ về nhan sắc thật.

Được trời phú cho giọng hát truyền cảm và mối tình đẹp như mơ với cầu thủ Công Vinh, Thủy Tiên ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Không những thế, nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng khiến ai cũng xuýt xoa.

Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên mới đăng tải bức hình chụp selfie và khẳng định không dùng app khiến ai cũng ngỡ ngàng vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, cùng với dòng caption vui vẻ:

“Cô gái thật thà, chụp hình không bao giờ biết dùng app , khi đi hẹn hò không làm bạn trai bị shock giữa nhan sắc thật và nhan sắc app, nên cô ấy đường tình duyên không bị nghiệp quật. Bài học rút ra : hãy sống thật thà như cô ấy. Đầu tuần dui dẻ dzà mạnh khoẻ nha mọi người.”

Sau 2 giờ đăng tải, bức hình nhận được 11 ngàn lượt like cùng hàng trăm lượt comment khen ngợi nhan sắc của bà xã Công Vinh.

Dù đã 34 tuổi, thế nhưng Thủy Tiên vẫn sở hữu làn da căng bóng, trắng hồng không tì vết. Cùng với đó là đôi mắt tròn to, mũi cao và khuôn miệng tươi tắn. Làn da không trắng như Bạch Tuyết là bởi nữ ca sĩ không sử dụng app chỉnh màu.

Có thể nói rằng, càng ngày, Thủy Tiên càng đạt đến đỉnh cao của nhan sắc và thần thái. Trước đây, dù xinh đẹp, nhưng nhan sắc của cô vẫn chưa đến độ chín muồi như bây giờ. Hãy cùng điểm lại hành trình nhan sắc của cô nàng nhé.

Hồi mới vào showbiz, làn da của Thủy Tiên vẫn căng min, đầy sức sống, tuy nhiên, làn da chưa được trắng sáng như bây giờ.

Các đường nét trên khuôn mặt cũng chưa được đậm nét, sắc sảo như bây giờ.

Tuy nhiên, nhờ việc giữ dáng, chăm sóc da hàng ngày Thủy Tiên đã lột xác, trở thành mỹ nhân để mặt mộc đẹp nhất nhì Vbiz.

Ở tuổi 34, trải qua 1 lần sinh nở nhưng vóc dáng của Thủy Tiên hoàn hảo, quyến rũ đến lạ.

Chẳng cần phấn son, trang phục cầu kỳ, Thủy Tiên vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Quả là cặp đôi trai tài gái sắc khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất