Đẹp

Thu nhỏ lỗ chân lông với 'khắc tinh' không đồng này

Trân Trân
Chia sẻ

Lỗ chân lông to luôn là khuyết điểm làn da khiến nhiều cô nàng tự ti, nhưng với mẹo làm đẹp rẻ tiền này, chị em đánh bay nỗi sầu muộn, nhanh chóng.

Có nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông to như do di truyền, do chăm sóc da không đúng cách… Lỗ chân lông to khiến da mặt chúng ta kém mịn màng, săn chắc. Tuy vậy, bạn có thể cải thiện tình trạng này chỉ nhờ 1 viên đá lạnh.

Ngoài tác dụng giải nhiệt, đá lạnh còn có khả năng se khít lỗ chân lông, làm mịn da, chống lão hóa, tẩy tế bào chết cho da rất hiệu quả. Bạn có thể biến tấu đá lạnh thành nhiều dạng khác nhau để tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da từ đá lạnh như sau:

Đá lạnh từ trà (chè) xanh

Trà xanh (chè xanh) là một nguyên liệu cực phẩm từ thiên nhiên. Trong lá chè chứa nhiều chất chống oxy hóa và giảm viêm. Chính vì thế, dùng nước chè xanh để đông thành đá viên, sau đó thoa lên da sẽ giúp da sáng, khỏe, đẩy lùi lão hóa, làm sạch bụi bẩn và thu nhỏ lỗ chân lông.

Đá lạnh từ nước hoa hồng 

Nước hoa hồng với nhiều thành phần dinh dưỡng tinh khiết giúp nuôi dưỡng làn da, giúp da căng mịn và đẩy lùi dấu vết thời gian trên khuôn mặt bạn. Nếu sử dụng nước hoa hồng thường xuyên, bạn sẽ sở hữu một làn da mềm mại và khỏe mạnh. Ngoài ra, nó cũng là liều thuốc tốt nhất chữa trị tận gốc mụn trứng cá, mụn bọc và kích ứng da với tính chất kháng khuẩn.

Thay vì dùng nước hoa hồng bôi trực tiếp lên da mặt, bạn có thể cho vào khay đá bé, sau đó dùng đã viên này để thoa lên da. Nước hoa hồng ở trạng thái đá lạnh sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, se khít lỗ chân lông, giúp da sạch mịn và tươi trẻ hơn.

Đá lạnh từ nước ép dưa chuột

Đắp mặt nạ dưa leo là một phương pháp làm đẹp quen thuộc không cô nàng nào là chưa từng thử qua. Trong dưa leo chứa nhiều vitamin và khoáng chất hữu ích cho da như C, E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, chất sắt…

Dưa leo ép lấy nước cho vào khay đá, sau đó dùng nước đá dưa leo xoa nhẹ nhàng lên da mặt sẽ giúp giảm căng thẳng, cấp nước nhanh cho da, tăng độ đàn hồi và giúp bạn có một làn da săn mịn, se khít lỗ chân lông.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin mới nhất