Đẹp

Thời còn đen nhẻm của Nhã Phương, Ngọc Trinh, Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba

Vũ Vũ
Chia sẻ

Xem lại những hình ảnh thuở mới vào nghề, chắc hẳn đến ''khổ chủ'' cũng phải giật mình bởi quá khác biệt so với hiện tại.

Không ngờ những mỹ nhân Vbiz Ngọc Trinh, Nhã Phương, Mai Phương Thúy,… và cả những mỹ nhân hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba,… đều từng có thời kì da đen nhẻm.

1. Sao Hoa ngữ

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những tiểu Hoa đán nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ thời điểm hiện tại. Sở hữu nhan sắc lai Tây, mỹ nữ Tân Cương nhiều lần gây sốt mạng xã hội với những khoảnh khắc đẹp tựa nữ thần.

Sự khác biệt trong ngoại hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong quá khứ và hiện tại một khoảng lớn như vậy.

Thật ít ai ngờ, Địch Lệ Nhiệt Ba - mỹ nhân từng vượt mặt Phạm Băng Băng để giành vị trí top 1 mỹ nhân sở hữu nhan sắc đẹp nhất châu Á lại từng đen nhẻm tới mức không nhận ra như thế này.

Phạm Băng Băng

Vốn được biết đến là “đối thủ” của Địch Lệ Nhiệt Ba, cũng đã từng bị Netizen đánh giá sở hữu làn da bánh mật và đường nét không mấy nổi bật về diện mạo của Kim Tỏa hồi mới bước chân vào làng giải trí. Phạm Băng Băng cũng phải nhờ đến công nghệ tắm trắng để lên hương nhan sắc của mình.

Angela Baby

Angela Baby đập tan hình tượng "mỹ nữ vạn người mê" khi rò rỉ hình ảnh đen xì xì một thời trước truyền thông. Làn da rám nắng, xỉn màu thuở nào đã được lột xác thành nước da trắng mịn, hồng hào như em bé.

So với quá khứ, Angela Baby hiện tại có nhiều nét khác biệt trên gương mặt. Nữ diễn viên bị đặt nhiều nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ từ vùng mũi, cằm đến môi. 

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người không ngờ cô lại có một nhan sắc kém xinh đến thế trong quá khứ.

Lý Băng Băng

Nổi tiếng với vẻ đẹp "lão hóa ngược" nhưng Lý Băng Băng cũng từng gây sốc với nhan sắc kém xinh thuở "chưa dậy thì". 

Dễ dàng nhận thấy nước da là sự thay đổi lớn nhất trên gương mặt của người đẹp "không tuổi", nhờ làn da trắng sáng mà các đường nét thanh tú trên gương mặt được tôn lên triệt để.

Trương Hinh Dư

Trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một loạt ảnh gương mặt không trang điểm của mỹ nhân Trương Hinh Dư, mặc dù luôn được đánh giá cao về nhan sắc, xong những bức ảnh mặt mộc của cô khiến không ít người ngỡ ngàng vì làn da đen nhẻm, cùng gương mặt quê mùa, thiếu sắc sảo của người đẹp.

Chương Tử Di

Chương Tử Di được coi là một trong những mỹ nhân xinh đẹp thuộc hàng Top trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, đôi khi lơ là việc chăm sóc bề ngoài hay để mặt mộc, nữ diễn viên 34 tuổi đã vô tình lộ hình ảnh xấu xí.

Những hình ảnh này nhanh chóng lọt vào ống kính máy ảnh phóng viên và nhanh chóng chuyển tới người hâm mộ. Qua đó, công chúng nhận thấy rằng, không phải lúc nào Chương Tử Di cũng xuất hiện với gương mặt hoàn hảo hay nụ cười sáng bừng với hàm răng trắng bóng.

Làn da lấm tấm tàn nhang, hàm răng ố vàng hay đơn giản là trang điểm không phù hợp với đường nét khuôn mặt là những yếu tố khiến Chương Tử Di kém sắc đi bội phần.

Thẩm Mộng Trần

Thẩm Mộng Trần của ngày xưa không chỉ đen mà còn khá mũm mĩm, tròn trịa, gương mặt lộ rõ khá nhiều khuyết điểm. So sánh hình ảnh ngày ấy - bây giờ, nhiều fans thậm chí còn không nhận ra vì "dậy thì quá thành công".

Đường Yên

Đường Yên cũng không phải ngoại lệ. Khác với diện mạo kém sắc, thiếu ấn tượng, nữ chính "Bên nhau trọn đời" gây thương nhớ với nước da trắng sứ, khuôn mặt V-line chuẩn mốt thịnh hành hiện tại.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi lộ mặt mộc chưa qua photoshop làm fans ngỡ ngàng. Từ cô bé có nước da nâu, nữ diễn viên đã lột xác 180 độ trở thành "thần tiên tỉ tỉ" vạn người mê với nước da trắng như Bạch Tuyết.

2.  Sao Việt

Nhã Phương

Chưa nói đến những đường nét hay nhan sắc thay đổi thế nào sau nhiều năm hoạt động showbiz, chỉ riêng việc làn da được “thay mới” từ đen nhẻm nhợt nhạt thành trắng sáng mịn màng đã góp phần giúp nhan sắc của các người đẹp thăng hoa gấp bội.

Thuở mới nổi từ “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò” Nhã Phương đã có nhan sắc khá hút mắt, nhưng ngày ấy Nhã Phương da đen nhẻm, mặt bầu to tròn, mũi tẹt chứ không hề trắng trẻo xinh xắn như bây giờ. 

Chưa nói đến các đường nét trên khuôn mặt, chỉ riêng việc Nhã Phương trắng trẻo hơn xưa đã là một sự lột xác về nhan sắc rồi.

Bích Phương

Bích Phương đúng chất một cô gái vùng biển với làn da rám nắng, khỏe khoắn. Hiện tại, nhan sắc mỹ nhân gốc Quảng Ninh khác biệt khá nhiều so với thuở còn thiếu nữ bởi sự thay đổi của làn da, vóc dáng nhờ nỗ lực giảm cân.

Mai Phương Thúy 

Mai Phương Thúy thời còn thi Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn sở hữu làn da nâu. Thậm chí, chúng còn khá “xỉn” màu so với sắc tố da của người Việt. Điều này khiến cô trở nên kém lộng lẫy hơn những mỹ nhân khác. 

Có thể thấy, việc “làm mới” làn da chính là thay đổi bước ngoặt đối với Mai Phương Thúy. Màu da trắng mịn màng giúp người đẹp trông sang trọng, đẳng cấp và trẻ trung hơn ngay cả với street style thường ngày.

Kỳ Duyên

Nhìn hình ảnh, chắc hẳn cô gái nào cũng muốn có được sự lột xác của Kỳ Duyên. Cô bé Nam Định đen nhẻm, mặt đầy mụn ngày nào đã trở thành một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất Vbiz hiện tại.

Ngọc Trinh

Ngày trước, Ngọc Trinh sở hữu làn da “bánh mật” cùng những đường nét mộc mạc. Ngọc Trinh cũng không hề giấu việc mình tìm đến các dịch vụ làm trắng da để cải thiện sắc độ cho da của mình.

Quả thật, so sánh hình ảnh của Ngọc Trinh ngày mới chập chững vào nghề mẫu với vẻ đẹp không tì vết như hiện tại, chúng ta có thể thấy người đẹp đã trải qua một quá trình để có được diện mạo “vạn người mê”.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh cũng bị nhận xét là như trở thành một người khác sau khi "dậy thì". Không chỉ thay đổi đường nét gương mặt, làn da mà phong cách ăn mặc của người đẹp cũng từng nhận không ít gạch đá của dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất