Thời trang

Thiều Bảo Trâm, Ngọc Trân 'kẻ tám lạng, người nửa cân' tự tin khoe mặt mộc

T.H
Chia sẻ

Là những người đẹp đang gây sốt cộng đồng mạng về nhan sắc, Thiều Bảo Trâm và “Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân mới đây không hẹn mà gặp đều cùng nhau chia sẻ clip khoe da mộc cũng như kinh nghiệm dưỡng trắng sáng da hiệu quả của mình.

Luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài chỉnh chu cùng khuôn mặt trang điểm kĩ càng, thế nhưng trong đoạn clip vừa tung, Thiều Bảo Trâm lại cho khán giả thấy một hình ảnh khác đầy giản dị, đáng yêu và điều đặc biệt khiến cộng đồng mạng chú ý là làn da mộc “đẹp hết phần người khác” của cô nàng.

Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm cũng bật mí chu trình dưỡng da để mang lại làn da căng bóng, rạng rỡ.

Với những bước chăm sóc da ban đêm như làm sạch da, dùng nước cân bằng, tinh chất và kem dưỡng thuộc dòng dưỡng trắng của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Cho Nami, Thiều Bảo Trâm khiến nhiều tín đồ làm đẹp xuýt xoa vì sự đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao dù đó đều là “công thức” quen thuộc của mọi cô gái.

Nếu Thiều Bảo Trâm là ca sĩ được đông đảo giới trẻ biết đến thì “Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân là cái tên còn khá mới trong showbiz Việt. Tuy nhiên không phải vì thế mà Ngọc Trân “lép vế” hơn giọng ca “Cơn mơ ngọt ngào” cô cũng có riêng cho mình đội ngũ người hâm mộ hùng hậu và khi tung đoạn clip về chu trình dưỡng da ban ngày mà bản thân vẫn đang duy trì áp dụng, ngay lập tức cô nàng sinh năm 1995 nhận về nhiều sự ủng hộ, yêu thích.

Dù là clip chia sẻ cách chăm da nhưng Ngọc Trân lại khiến cư dân mạng ngạc nhiên không kém bởi làn da mộc vô cùng mịn màng, khỏe khoắn của mình. Với 2 clip của Thiều Bảo Trâm và Ngọc Trân, các tín đồ sẽ được cập nhật đầy đủ hơn về chu trình chăm sóc da ngày và đêm, giúp bảo vệ da toàn diện mỗi khi ra ngoài cũng như làm sạch da, nâng niu da vào mỗi buổi tối.

Được biết cả Thiều Bảo Trâm và Ngọc Trân đều chọn lựa sản phẩm thuộc dòng dưỡng trắng sáng da có nguồn gốc từ chiết xuất nấm men rượu sake và chanh Yuzu giàu vitamin C của Cho Nami, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được tạo ra và đáp ứng dựa trên làn da mỏng manh, dễ bị tổn thương của người Việt.

Với cửa hàng đầu tiên chính thức khai trương tại Q.1 TP.HCM vào ngày 27/7, Cho Nami khiến nhiều chị em làm đẹp xôn xao chờ đợi. Ngoài ra thương hiệu đến từ Nhật Bản cũng sẽ dành tặng 50 phần quà hấp dẫn cho những khách hàng đến đầu tiên.

Liên hệ: Công ty Cổ phần Thương Mại Kazuko

Địa chỉ: 222 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM

Website: www.chonami.com

Facebook: https://www.facebook.com/chonamijp/

Hotline: 0909 944 666

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất