Thời trang

Thiều Bảo Trâm đăng hình khoe dáng cùng caption gây war với nhiều 'mỹ nhân photoshop'

Kiều Trinh
Chia sẻ

Đăng ảnh khoe dáng cùng caption cực gắt, Thiều Bảo Trâm đã khiến bao mỹ nhân dáng đẹp nhờ photoshop phải dè chừng.

Dù không có nhiều thành công trên con đường ca hát nhưng Thiều Bảo Trâm lại rất thành công với công cuộc làm đẹp, làm mới bản thân. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, hơn thế lại thường xuyên khoe ảnh thân hình nuột nà của mình trên trang cá nhân, cô nàng đã khiến nhiều người phải gào thét vì vẻ đẹp từ trên xuống dưới của mình.

Mới đây, cũng là màn khoe body cháy bỏng cùng với chiếc yếm mix cùng quần short cực ngắn lộ “da thịt” chất ngất trên trang cá nhân nhưng khác với mọi lần, với lần khoe dáng này “người yêu tin đồn” của Sơn Tùng lại có caption cực gắt, được cho là mang đầy tính “cà khịa”, đó là “Không muốn cong sàn và méo tường thì tập gym cho chăm”.

Câu nói này không chỉ nói cho vui mà đây là câu nói đầy tính ám chỉ rằng nhiều mỹ nhân nuột nà là nhờ photoshop chứ không phải vẻ đẹp thật, vì rất tự tin về body “căng đét” của mình nên Thiều Bảo Trâm mạnh mẽ “khuyên” các “mỹ nhân photoshop” hãy đứng lên vận động để có một vẻ đẹp chân thật chứ đừng lạm dụng vào các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh quá.

Chia sẻ

Bài viết

Kiều Trinh

Tin mới nhất