Thời trang

Thêm một điều đáng ngưỡng mộ về Minh Tú, giúp cô 'cân' hết 74 mỹ nữ khắp thế giới

San San
Chia sẻ

Là đại diện cho nhan sắc Việt tham gia cuộc thi Miss Supranational 2018, Minh Tú đặc biệt nhận được sự quan tâm của công chúng. Càng đặc biệt hơn khi tự tay người đẹp trang điểm cho mình khi tham gia cuộc thi.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng, Minh Tú là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Supranational 2018. Trong bộ áo dài truyền thống, người đẹp sinh năm 1991 làm nức lòng người hâm mộ vì…quá xinh đẹp.

Vừa sang trọng, vừa quyến rũ, vừa mang nét Á Đông lại có gì đó rất hiện đại, rất Tây trong lối trang điểm của mỹ nhân 1991.Cô chọn cho mình tông trang điểm nâu với mắt được đánh nâu đồng và môi sắc nâu tím.

Clip Minh Tú 'tự sướng' cho thấy nhan sắc chân thực và trình make up của nàng quả là đỉnh cao

Ảnh cận cảnh cho thấy gương mặt Minh Tú được cô nàng trang điểm rất hiện đại và cực Tây

Nhưng chỉ cần thay màu son, người đẹp đã biến hóa khác biệt hoàn toàn. Son màu be trẻ trung và dịu ngọt hơn

Diện bộ bikini màu hồng, Minh Tú tự tin khoe hình thể siêu mẫu với chiều cao 1m78 và số đo 85-60-96. Cô vẫn chọn cho mình tone trang điểm màu trầm và mái tóc dài xoăn sóng, son môi hồng cùng tone với màu bikini cô đang mặc.

Với hình thể nóng bỏng và cách trang điểm chuyên nghiệp, đại diện Việt Nam thực sự nổi bật khi đứng cạnh đại diện các nước khác.

Cần gì chuyện gia trang điểm, Minh Tú vẫn tự tin tỏa sáng, khán giả hy vọng cô mang vinh quang về cho Việt Nam.

Trong bộ trang phục dạ hội, Minh Tú lộng lẫy như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích. Cô vẫn chọn cho mình tone trang điểm màu trầm ăn khớp với làn da nâu của cô. Vẫn là tóc dài xoăn sóng - mái tóc thần thánh của các hoa hậu, hy vọng Minh Tú sẽ làm nên chuyện với mái tóc này.

Đại diện Việt Nam ăn đứt các thí sinh khác.

Với lớp nền đánh kỹ lưỡng, trong suốt tự nhiên, son môi hồng phớt, lens màu nâu - cùng tone với màu tóc, màu lông mày, trông Minh Tú quyền lực và ma mị vô cùng.

Cô là một trong số ít người đẹp tự trổ tài make up khi tham gia các cuộc thi lớn. Chẳng cần phải bàn nhiều, điều đó chứng tỏ đẳng cấp của Minh Tú không một mỹ nhân nào sáng bằng.

Trong khi những thí sinh khác hết chuyên gia trang điểm, chuyên gia làm tóc tháp tùng, thì đại diện Việt Nam “tay không bắt giặc” mà vẫn nổi bật xuất sắc.

Càng ngắm nhìn Minh Tú ta lại càng khâm phục tài make up tài tình của cô.

Người hâm mộ hãy đồng hành và ủng hộ Minh Tú trong đoạn đường sắp tới nhé.

Hãy cùng chờ đón Minh Tú sẽ tỏa sáng và làm nên điều kỳ diệu tại Miss Supranational 2018.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất