Thời trang

'Thầy giáo mưa' Mai Tài Phến đốn tim bao người với vẻ phong trần lãng tử sau 2 tháng 'lặn mất tăm'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không khó để nhận ra, sau hơn 2 tháng ở ẩn, Mai Tài Phến càng ngày càng nam tính hơn diện mạo cũng có phần bụi bặm, lãng tử.

Ngoài được công chúng biết đến là “người tình tin đồn của Mỹ Tâm”, Mai Tài Phến còn ghi dấu trong lòng khán giả qua hình ảnh thầy giáo điển trai trong MV “Em gái mưa” do nữ ca sĩ Hương Tràm thể hiện khá thành công.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Tài Phến đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh hoàn toàn mới của bản thân sau hơn 2 tháng “ở ẩn”. Mặc dù không đính kèm nội dung chú thích gì nhưng những hình ảnh của nam diễn viên đã khiến fan hâm mộ không khỏi bấn loạn.

'Thầy giáo mưa' Mai Tài Phến đốn tim bao người với vẻ phong trần lãng tử sau 2 tháng 'lặn mất tăm'

Không khó để nhận ra, sau hơn 2 tháng ở ẩn, nam diễn viên càng ngày càng nam tính và có phần bụi bặm hơn với hàng ria mép

Sau khi chia sẻ, những hình ảnh mới của Mai Tài Phến đã nhanh chóng nhận được cơn bão like cũng như bình luận chào đón sự trở lại từ người hâm mộ. Ai nấy đều dành lời khen cho ngoại hình mới của nam diễn viên và bày tỏ mong mỏi anh sẽ sớm trở lại với những dự án phim hay trong năm nay.

Mai Tài Phến nổi tiếng là 1 trong những diễn viên đa tài, điển trai nhất nhì showbiz Việt

Sau hơn 2 tháng “ở ẩn” thì fan hâm mộ bày tỏ hy vọng nam diễn viên sẽ chăm cập nhật hình ảnh hơn trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất