Thời trang

'Thánh mặt đơ' Shin Se Kyung khiến cư dân mạng phát sốt với vẻ đẹp qua camera thường

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Shin Se Kyung bất ngờ nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng khi lộ nhan sắc thật qua loạt ảnh chụp bằng camera thường.

Shin Se Kyung là nữ diễn viên được mọi người chú ý sau khi tham gia bộ phim “Gia đình là số 1” vào năm 2009. Dù sở hữu gương mặt xinh đẹp thế nhưng Shin Se Kyung lại có lượng anti fan khá đông đảo trong làng giải trí Hàn. Đặc biệt cô nàng còn bị mọi người đặc cho biệt danh là “người đẹp mặt đơ” hay “sao nữ quả tạ”.

Tuy nhiên mới đây 'thánh mặt đơ' Shin Se Kyung lại bất ngờ nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng khi bất ngờ chia sẻ một video ngắn trên Instagram. Đoạn clip này đã nhanh chóng gây sốt bởi những khoảnh khắc cô khoe nhan sắc xinh đẹp mà không cần qua bất kỳ ứng dụng 'làm đẹp' nào.

'Thánh mặt đơ' Shin Se Kyung khiến cư dân mạng phát sốt với vẻ đẹp qua camera thường

Mặc dù đoạn video mà Shin Se Kyung đăng tải chỉ kéo dài vài giây, nhưng vẫn có thể thấy được gương mặt hoàn hảo không góc chết cũng như làn da trắng mịn không tì vết của nữ diễn viên.

Nhiều cư dân mạng cho biết họ bị cuốn hút trước nhan sắc của Shin Se Kyung đến mức bấm xem lại chiếc clip trên hàng chục lần. Nhiều người còn đùa rằng nhan sắc của cô nàng khi tự quay video còn đẹp hơn khi xuất hiện trên phim ảnh.

Trong clip, Shin Se Kyung trang điểm rất nhẹ

Đây không phải lần đầu tiên Shin Se Kyung gây sốt với vẻ đẹp của mình. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay khoe mặt mộc trên mạng xã hội, cô luôn khiến fan hâm mộ và cư dân mạng “dậy sóng”.

Shin Se Kyung từng vướng tin đồn đã 'can thiệp' dao kéo mà cụ thể là sửa mũi và mắt hai mí. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ như tin đồn và nhan sắc của cô là hoàn toàn tự nhiên.

Trước đó nữ diễn viên cũng từng đăng clip khoe cận cảnh gương mặt hoàn hảo không tì vết của mình

Có thể nói Shin Se Kyung luôn nằm trong những top mỹ nhân hàng đầu Kbiz tuy nhiên vì khả năng diễn xuất chưa chạm đến người xem nên đến nay cô vẫn luôn bị gắn mác 'mỹ nhân mặt đơ' của làng phim ảnh Hàn Quốc.

Shin Se Kyung luôn bị chê là bình hoa di động và không để lại dấu ấn trên màn ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất