Thời trang

Tế bào gốc Hàn Quốc - Thần dược gìn giữ tuổi thanh xuân

T.H
Chia sẻ

Hãy cùng tìm hiểu về hai loại "thần dược" phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em thời nay.

Làm đẹp da bằng tế bào gốc mấy năm trở lại đây đang là cơn sốt cho giới trẻ như là 1 “thần dược” hay là phương pháp “cải lão hoàn đồng” để giúp chị em phụ nữ có làn da trắng sáng, tái tạo làn da lão hoá, mướt mịn như da em bé. Đặc biệt, ở thị trường Hàn Quốc - trung tâm sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng đang cho ra mắt hàng loạt sản phẩm tế bào gốc khác nhau khiến cho chị em hoang mang không biết lựa chọn sản phẩm nào chất lượng và an toàn. Vậy, sản phẩm tế bào gốc Hàn Quốc nào thực sự đem lại hiệu quả được chị em phụ nữ tin dùng trong năm 2018?

Hiện nay theo khảo sát trên thị trường mỹ phẩm, tế bào gốc của hãng Medicell Hàn Quốc được đánh giá là thương hiệu sản xuất tế bào gốc uy tín hàng đầu và đem lại hiệu quả làm đẹp đáng ngạc nhiên cho người sử dụng. Sản phẩm đã được xuất khẩu ra các quốc gia nổi tiếng, được kiểm định gắt gao về chất lượng tại các thị trường Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, được cấp phép lưu hành trên toàn thế giới. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm tế bào gốc của hãng Medicell đã được nhiều chị em phụ nữ đón nhận về công dụng làm đẹp tuyệt vời, làn da được tái tạo trở nên căng bóng, trắng hồng rạng rỡ. Về các sản phẩm tế bào gốc, hãng đã cho ra mắt 2 loại sản phẩm ưu việt phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em:

1. Tế bào gốc Plantex 12 peptide Ampoule của thương hiệu Medicell Hàn Quốc là sản phẩm hàng đầu trong việc tái tạo, phục hồi làn da, đặc biệt kết hợp lăn kim điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm cực kì hiệu quả. Chứa tế bào gốc và hàng loạt các dưỡng chất quý hiếm, tế bào gốc Medicell Plantex 12 peptide Ampoule vừa giúp dưỡng da trắng hống từ sâu bên trong, làm lành tổn thương sau quá trình laser, peeling vừa an toàn với các thành phần đều là dưỡng chất tự nhiên, nên có thể phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Dưới dạng ống có nắp đậy kèm theo tế bào gốc Medicell Plantex 12 peptide Ampoule có thể dễ dàng sử dụng ngay tại nhà (sau bước tẩy trang và làm sạch da), người dùng chỉ cần massage nhẹ nhàng đều khắp bề mặt da để dưỡng chất được thẩm thấu, qua đó giúp cải thiện nếp nhăn, các vết khô sần hay đen lì, làm mịn da, giúp da trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, đây là sản phẩm tế bào gốc đã được cấp phép của bộ y tế không chứa các chất gây hại, tuyệt đối an toàn với làn da người sử dụng.

Tế bào gốc Medicell Plantex 12 peptide Ampoule của Hãng Medicell Hàn Quốc đang được nhiều hotgirl sử dụng.

Ngoài ra, gần đây hãng còn cho ra mắt rulo lăn tay với công nghệ vượt trội tiện lợi và dễ dàng sử dụng có gắn sẵn hộp đựng tinh chất ở phía dưới giúp vừa lăn kim vừa đẩy tinh chất vào da mà không lo bị tràn hay lãng phí. Sự kết hợp tế bào gốc Medicell Plantex 12 peptide Ampoule và rulo lăn tay Medicell sẽ đem lại hiệu quả tái tạo da nhanh chóng, giúp da trắng sang, mịn màng như da em bé.

Cây lăn kim siêu tiện lợi của hãng Medicell.

Xem thêm review tế bào gốc Medicell:

Tế bào gốc tái tạo da Plantex 12 peptide Ampoule.

Link Feedback: https://bom.to/imZ88

Sản phẩm có giá trên thị trường hiện nay là 3.800.000 đồng, tuy nhiên đang được hưởng ưu đãi giảm giá tới 30% tại Mỹ phẩm Cát Viên - đơn vị phân phối chính thức của Medicell tại Việt Nam.

2. Tế bào gốc cá hồi 28days Salmon Ampoule:

Qua khảo sát thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam, chúng tôi nhận thấy phụ nữ Việt Nam hiện nay rất ưa chuộng sử dụng tế bào gốc chiết xuất từ cá hồi - thành phần có tác dụng cực tốt trong việc phục hồi, tái tạo làn da, giúp da trở nên căng bóng và mướt mịn. Chính vì thế, những năm gần đây nhiều công ty mỹ phẩm có tên tuổi tại Hàn Quốc đã cho ra mắt 1 số sản phẩm tế bào gốc cá hồi như: tế bào gốc suskin, tế bào gốc cá hồi Medicell,…

Mặc dù chỉ mới ra mắt năm 2018 nhưng tế bào gốc cá hồi 28days Salmon Ampoule của hãng Medicell đã tạo nên 1 cơn sốt trên cộng đồng mạng vì hiệu quả thần thánh mà nó mang lại. Hãng Medicell đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của chị em phụ nữ về hiệu quả dưỡng da và tái tạo 1 cách thần kì. Riêng ở Việt Nam, sản phẩm này đã được không ít hotgirl nổi tiếng, beauty blogger ưa thích và tin dùng.

Tế bào gốc cá hồi 28days Salmon Ampoule của hãng Medicell được chiết xuất từ thành phần DNA của cá hồi có chứa thành phần Polynucleotide có trong nhiễm sắc thể của cá hồi giúp nâng cao hệ miễn dịch cho da, cho làn da trẻ hóa cũng như duy trì và tái sinh làn da mới.

Chiết xuất từ trứng cá hồi: Trứng cá hồi nổi tiếng trong việc chứa nhiều dưỡng chất phong phú như Viatmin E và Astaxanhthin. Đây là thành phần có khả năng ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa cho da. Ngăn chặn sự biến đổi sắc tố da và có hiệu quả làm đẹp da. Ngoài ra, còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp thúc đẩy tiến trình trao đổi chất, cung cấp hỗn hợp amino axit, peptide giúp tái tạo và cung cấp dinh dưỡng cao cho da.

Cùng với đó là tinh chất Creatine, khoáng chất biển chết cung cấp các chất vi lượng, giúp da tăng tính dàn hồi, làm săn chắc và ngăn chặn quá trình lão hóa của da. Ngoài ra tế bào gốc cá hồi Medicell còn chứa các thành phần thiên nhiên như: bưởi, việt quất, dâu, hoa mẫu đơn… được sản xuất bởi công thức độc quyền giúp đặc trị các vấn đề về da: nám, tàn nhang, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hoá, tổn thương sau các trị liệu lăn kim, laser, peeling,… Chỉ cần 28 ngày sử dụng sẽ giúp cho làn da của bạn phục hồi và tái tạo 1 cách nhanh chóng, da căng mướt, mềm mịn và trắng sáng bất ngờ (1 liệu trình gồm 28 lọ đựng được thiết kế khá bắt mắt và tinh tế).

Các hotgirl Việt Nam đều ưa thích sản phẩm tế bào gốc cá hồi 28days Salmon của hãng Medicell.

Ngoài ra, sản phẩm tế bào gốc của hãng Medicell đã được cấp giấy phép kiểm định của Bộ Y tế - sản phẩm an toàn và hiệu quả nên người sử dụng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Xem thêm review tế bào gốc Medicell:

Tế bào gốc tái tạo da Plantex 12 peptide Ampoule.

Sản phẩm có giá trên thị trường hiện nay là 2.280.000 đồng, tuy nhiên đang được hưởng ưu đãi giảm giá tới 20% tại Mỹ phẩm Cát Viên - đơn vị phân phối chính thức của Medicell tại Việt Nam.

Trên đây là 2 sản phẩm tế bào gốc của hãng Medicell được khuyên dùng để giúp chị em phụ nữ có thể cải thiện được những khuyết điểm trên làn da của mình, phục hồi vẻ đẹp tuổi xuân. Nếu bạn muốn tự tin và xinh đẹp hơn thì đừng ngần ngại dùng thử 2 sản phẩm này, kết quả sẽ làm bạn đáng kinh ngạc đấy, đừng bỏ lỡ!

Để được hưởng ưu đãi và mua hàng chính hãng quý khách vui lòng truy cập website myphamcatvien.vn hoặc qua số hotline: 081.903.9999 để được tư vấn miễn phí về tình trạng da cũng như chọn mua những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất