Đẹp

Surgiform - Bí quyết nâng mũi tự nhiên hàng đầu, xu hướng làm đẹp phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2020

T.H
Chia sẻ

Phẫu thuật nâng mũi đang là dịch vụ thẩm mỹ hot nhất hiện nay, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ với mong muốn có được dáng mũi cao, thẳng, đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên, để có kết quả thẩm mỹ đẹp phụ thuộc vào chuyên môn, cơ sở thẩm mỹ, kỹ thuật, đặc biệt không thể bỏ qua chất liệu sụn được đưa vào. Với thắc mắc liệu loại sụn nào tốt nhất hiện nay, Trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center tổ chức buổi Talkshow “Khám phá chất liệu nâng mũi hàng đầu Surgiform - chuẩn xu hướng 2020”.

Chuyên gia hàng đầu về sụn Surgiform

Ông Mat Fairfax từng là cử nhân khoa học sinh hoá tại Trường Prebyterian. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành Dược phẩm và cung cấp vật tư y tế. Sau khi tốt nghiệp cử nhân, ông làm nhiều vai trò như : Nhà hóa học, vi trùng học, phòng nghiên cứu và phát triển chất lượng tròng thuốc cao cấp.

Trong chuyến công tác tại Việt Nam lần này, Ông Mat Fairfax đã có chuyến thăm tại Trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center - đối tác nhập khẩu sụn Surgiform.

Năm 2006, ông giữ vai trò chủ tịch và CEO của công ty Surgiform. Từ đó Surgiform trở thành công ty hàng đầu chuyên cung cấp mô cấy vùng mặt hàng đầu thị trường Hoa Kỳ và Châu Á. Ông hiện đang được xem là chuyên gia hàng đầu về chất liệu sụn nâng mũi Surgiform.

Tại sao nói Surgiform là chất liệu nâng mũi tốt nhất hiện nay?

Tại buổi Talkshow “Khám phá chất liệu nâng mũi hàng đầu Surgiform - chuẩn xu hướng 2020” được diễn ra vào ngày 07/12 vừa qua, chuyên gia Mat Fairfax và bác sĩ CKI Đỗ Quang Khải đã có những chia sẻ bổ ích về sụn Surgiform, đây được xem là loại sụn tốt nhất hiện nay.

Xuyên suốt buổi tọa đàm là sự trao đổi về sụn cao cấp Surgiform của 2 chuyên gia.

Nâng mũi sụn Surgiform thực ra là phương pháp nâng mũi cấu trúc, sử dụng sụn nhân tạo Surgiform để nâng cao cao phần sóng mũi và sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi, dựng vách ngăn.

Nâng mũi cấu trúc Surgiform can thiệp toàn bộ phần mũi nên sau khi mũi được làm xong sẽ thấy được kết quả rõ ràng, phần sóng mũi cao hơn, đầu mũi được thu gọn, dáng mũi tỷ lệ hài hòa với gương mặt.

Sụn Surgiform phù hợp với từng dáng mũi, kể cả mũi mới và mũi sửa lại.

Chia sẻ thêm về sụn Surgiform, chuyên gia Mat Faifax đề cập đến vấn đề nâng mũi sửa lại sử dụng chất liệu sụn Surgiform liệu có an toàn.

Ông Mat nói: “Phần lớn tâm lý chung của nhiều người sửa mũi lại thường lo lắng bởi vì họ đã từng sửa mũi hỏng và muốn làm lại mũi vậy nên họ ưu tiên chọn những gì tốt nhất, bác sĩ tốt nhất, cơ sở tốt nhất và sụn đưa vào mũi cũng là tốt nhất,… Về vấn đề này, sụn Surgiform giải quyết được những dáng mũi xấu bẩm sinh và những dáng mũi sửa lại”.

Đặc tính vượt trội hơn những loại sụn nhân tạo khác, Surgiform với cấu tạo hàng triệu lỗ nhỏ li ti giúp các mạch máu có thể len lỏi qua chất liệu để nuôi các mô và da giúp sụn bám chặt vào khoang mũi từ đó có sự kết nối vững chắc , khi gặp phải va chạm mạnh hoặc vặn vẹo thì phần sóng mũi sẽ không bị cong lệch.

Ngoài ra, với những dáng mũi có sóng mũi thấp, tẹt, gồ, hếch hay đã từng nâng mũi bị hỏng sử dụng sụn Surgiform để làm chất liệu nâng mũi rất an toàn và không gây ra những biến chứng như đào thải, tụt sóng, lộ sóng, bao xơ.

Klain Beauty Center: địa chỉ nâng mũi Surgiform uy tín Sài Gòn

Trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center là đơn vị uy tín trong nhiều năm qua về thẩm mỹ làm đẹp được Bộ y tế cấp phép hoạt động. Trong đó nổi bật nhất vẫn là thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc. Với đội ngũ Y bác sĩ có chuyên môn cao về tay nghề mà đứng đầu là bác sĩ CKI Đỗ Quang Khải - người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Bác sĩ CKI Đỗ Quang Khải - Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center.

Tại Klain Beauty Center, sụn Surgiform cũng được bác sĩ Khải tin dùng làm chất liệu nâng an toàn hiện nay. Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi hậu phẫu tận tình, chu đáo. Chế độ bảo hành dài hạn, bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng.

2 vị chuyên gia đã có cuộc gặp gỡ tại Trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center.

Ông Mat Fairfax đánh giá cao về kỹ thuật, máy móc hiện đại tại Klain Beauty Center.

Ngoài ra, vào dịp cuối năm này, Klain Beauty Center đem đến cho khách hàng ưu đãi lớn giảm 20% khi nâng mũi Surgiform, còn chần chừ gì mà không đến với Klain ngay hôm nay để nhận nay ưu đãi.

KLAIN BEAUTY CENTER - TRUNG TÂM THẨM MỸ KLAIN

Địa chỉ: 126 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh
✔ Hotline: 0923 999 229 - 0902 648 232
Website : https://www.bacsikhai.com/
Đặt lịch tư vấn : https://www.bacsikhai.com/dat-lich-tu-van
Fanpage  : https://www.facebook.com/bacsikhai/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất