Thời trang

Tái tạo nền tảng thanh xuân bằng công nghệ Plasma lạnh đột phá

T.H
Chia sẻ

Tuổi thanh xuân là thời khắc vô cùng diệu kỳ, nhất là với phái đẹp. Thời xuân sắc của người phụ nữ không chỉ trôi theo từng ngày, từng tháng, từng năm, mà còn chịu “hờn ghét” từ áp lực cuộc sống và tâm lý. Nếu không khéo níu giữ, nhan sắc của người phụ nữ rực rỡ nhất cũng mau chóng tàn phai.

Để giải quyết câu chuyện lão hóa da, phái đẹp thường tìm đến sự trợ giúp của nhiều phương pháp xâm lấn lẫn không xâm lấn với những hạn chế nhất định về hiệu quả. Nguyên do chủ yếu là vì các phương pháp này đa phần chỉ tác động đến bề ngoài mà không chú trọng việc tái tạo nền tảng làn da, nhu cầu tiên quyết trong việc gìn giữ tuổi xuân.

Với sự phát triển mạnh mẽ của y khoa thẩm m, phái đẹp ngày nay hoàn toàn có thể trẻ hóa nhan sắc từ trong ra ngoài bằng công nghệ cao mà không cần sử dụng dao kéo. Một trong những phương pháp hiệu quả và an toàn vượt bậc là công nghệ Plasma lạnh (Cold Atmospheric Plasma, CAP) của Mirari, lần đầu tiên được giới thiệu ở Việt Nam bởi Pyramid Heath Spa.

Bước tiến thế kỷ trong thẩm mỹ

Plasma lạnh là trạng thái ion hóa, một trạng thái thứ tư của vật chất ngoài rắn, lỏng, khí, có nhiệt độ gần với nhiệt độ thông thường. Do đó, công nghệ Plasma lạnh cực kỳ hữu dụng trong điều thẩm mỹ vì khả năng tác động trực tiếp, biến đổi môi trường các tổn thương trên da, giúp chúng tái tạo nhanh hơn.

Các liệu pháp trẻ hóa phổ biến như bắn laser, tiêm chất làm đầy, thậm chí cả các phương pháp xâm lấn như căng da mặt bằng phẫu thuật cắt tách da, nâng cơ mặt chảy xệ… hoặc có hiệu quả cấp kỳ nhưng chỉ có thể tác động đến bề mặt da, chữa trị các triệu chứng bên ngoài hoặc đòi hỏi phải thường xuyên thực hiện trong một thời gian dài mới bắt đầu có được kết quả như ý. Hơn nữa, theo các chuyên gia đầu ngành, các công nghệ này không thực sự phù hợp với cơ địa của tất cả mọi người, nếu không khéo áp dụng có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Trong khi đó, Plasma lạnh có tác động sâu vào lớp biểu bì, sinh ra tế bào da mới khỏe mạnh thay thế các tế bào lão hóa, miễn dịch, tăng sinh collagen, elastin làm da căng mịn, xóa mờ khuyết điểm, tái tạo nền tảng tươi trẻ của làn da. Không chỉ vậy, Plasma lạnh còn có thể chữa trị nấm, chàm, mụn trứng cá, hoặc điều trị sau phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp,…

Điều trị bằng Plasma lạnh an toàn, không gây sưng đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ ngơi mà vẫn làm giảm lượng vi khuẩn và thúc đẩy quá trình liền thương. Không chỉ vậy, công nghệ Plasma lạnh là phương thức điều trị hiệu quả với chi phí thấp hơn nhiều so với các phương thức truyền thống.

Năng lượng tái tạo diệu kỳ trong tầm tay

Đội ngũ của tập đoàn General Vibronics (Hoa Kỳ), cơ sở tiên phong trong công cuộc nghiên cứu và thiết kế các công nghệ nền tảng có khả năng tạo ra Plasma lạnh, đã cho ra đời Mirari, thiết bị cầm tay đầu tiên theo công nghệ Plasma, được Cơ quan Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (The United States Patent and Trademark Office) cấp bằng sáng chế vào năm 2017. Đây là một bước đột phá trong nỗ lực đưa công nghệ Plasma lạnh đến tay người sử dụng một cách an toàn và hữu ích.

Mirari, với công nghệ đột phá và độc đáo, lần đầu tiên chuyển hóa công nghệ Plasma lạnh phức tạp vào một thiết bị cầm tay gọn nhẹ, vô cùng tiện lợi, đơn giản và an toàn cho từng cá nhân sử dụng.

Hoạt động như một máy phát thu nhỏ với kích thước tương tự một chiếc điện thoại đi động năng khoảng 250g, Mirari có khả năng dùng không khí để khơi tạo và mảng phát hàng ngàn tia Plasma lạnh có khả năng tiếp xúc trên bề mặt và gần bề mặt đồng thời có thể kiểm soát tần suất cộng hưởng đầy đủ bằng hệ số giảm phân phối có thể điều chỉnh.

Theo đó, Plasma lạnh của Mirari sản sinh ra các loại Oxy và Nitơ phản ứng hoạt động ở cấp độ tế bào, từ đó chiếu trực tiếp vào vùng viêm nhiễm, làm sạch vi khuẩn, các bã nhờn trên da, tạo sự thông thoáng cho nang lông, giúp chống viêm, làm lành da, sinh ra tế bào da mới khỏe mạnh, tăng sinh collagen, elastin làm da căng, chắc và đàn hồi.

Công nghệ tái tạo nền tảng thanh xuân đầu tiên ở Việt Nam

Pyramid Health Spa là cơ sở tiên phong trong việc đưa công nghệ Plasma lạnh đến với thị trường thẩm mỹ Việt Nam, cũng như trong việc sử dụng công nghệ Plasma lạnh của Mirari để chữa lành và tái tạo tế bào da, hồi sinh nền tảng của làn da khỏe khoắn giúp nét đẹp thanh xuân kéo dài và không ngừng tuôn trào .

Pyramid Health Spa được đặt tên theo kỳ quan kim tự tháp của Ai Cập, một công trình kiến trúc còn luôn trường tồn với thời gian và vẫn giữ nguyên nét đẹp độc đáo và vững chắc. Đối với giới ngưỡng mộ, Kim tự tháp là biểu tượng chân thật của triết lý “Mọi điều đáng sở hữu đều cần được gầy dựng trên nền tảng vững chắc”. Theo đúng triết lý đó, Pyramid Health Spa cung cấp các dịch vụ dựa trên nền tảng vững chắc của một công nghệ làm đẹp vượt bậc - công nghệ Plasma lạnh của Mirari.

Tại Pyramid Heath Spa, phái đẹp sẽ được trải nghiệm công nghệ làm đẹp không xâm lấn và an toàn vượt bậc. Trẻ hóa da bằng công nghệ hiện đại là giải pháp tối ưu giúp phái đẹp lấy lại được nét tươi trẻ, thanh xuân rạng ngời. Song song với công nghệ làm đẹp không xâm lấn là những liệu trình chăm sóc chuyên sâu với chuyên gia.

Pyramid Health Spa hãnh diện được thông qua công nghệ Plasma lạnh của Mirari để gửi đến quý khách hàng món quà nhan sắc của tuổi thanh xuân bền vững và trẻ trung trên nền tảng làn da khỏe mạnh dài lâu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất