Thời trang

Tham dự lễ trao giải, TaeYeon (SNSD) khiến cư dân mạng phát sốt với nhan sắc chuẩn 'cực phẩm'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhan sắc xinh đẹp đến 'hú hồn' của nàng trưởng nhóm SNSD tại lễ trao giải vừa qua đã khiến người hâm mộ lẫn cư dân mạng được một phen dậy sóng.

Mặc dù trong năm 2019, nàng trưởng nhóm xinh đẹp và tài năng của SNSD, Kim TaeYeon hoạt động nghệ thuật rất năng nổ cũng như đạt được nhiều thành tích tốt tuy nhiên tại các buổi lễ trao giải cũng như nhạc hội cuối năm, nữ ca sĩ lại rất ít tham gia và hầu như là vắng mặt.

Thế nhưng vào ngày 08/01 vừa qua, TaeYeon đã tham dự lễ trao giải Gaon Chart Music Awards. Đây là sự kiện hiếm hoi được TaeYeon tham dự trong số các lễ trao giải cũng như lễ hội âm nhạc cuối năm tại Hàn Quốc trong thời gian qua, do đó sự xuất hiện của cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo mọi người.

TaeYeon xuất hiện tại lễ trao giải Gaon Chart Music Awards được tổ chức vào ngày 08/01 vừa qua

TaeYeon khiến cư dân mạng phát sốt với nhan sắc chuẩn 'cực phẩm'

Tại buổi lễ trao giải, nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của nàng trưởng nhóm SNSD đã khiến người hâm mộ lẫn cư dân mạng được một phen dậy sóng.

Để kiểu tóc thẳng suôn dài và mặc chiếc váy ngắn có phần đuôi dài cùng họa tiết trắng đen đầy cá tính, với lối trang điểm long lanh và đôi môi hồng căng bóng, TaeYeon không chỉ khoe được thân hình thon thả cân đối mà còn làm nổi bật khuôn mặt của mình đặc biệt là làn da trắng như sữa một cách hoàn hảo.

Ảnh chụp màn hình của buổi livestream trực tiếp lễ trao giải cũng không dìm được vẻ đẹp của Kim TaeYeon

Không chỉ khiến mọi người ngất ngây với vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê mà TaeYeon còn đốn tim mọi người với thần thái tự tin cuốn hút trong suốt buổi lễ lẫn màn trình diễn của mình.

Không chỉ xinh đẹp mà đến cả biểu cảm của TaeYeon cũng đỉnh nữa

Sự xuất hiện của TaeYeon tại lễ trao giải đã khiến không chỉ người hâm mộ mà cư dân mạng cũng phải phát cuồng. Không ít lời khen dành cho nhan sắc và thần thái của nàng trưởng nhóm SNSD.

Quả thật không hổ danh là 'siêu idol' với tuổi nghề hơn 10 năm, mặc dù hiện tại TaeYeon đã bước sang tuổi 30 nhưng có thể thấy nhan sắc của cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp không khác gì thời mới debut.

Cận cảnh gương mặt 'không tuổi' của TaeYeon tại lễ trao giải

Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi lịm tim khi nở nụ cười hạnh phúc khi lên nhận giải

Một số hình ảnh xinh đẹp đến 'xiêu lòng' của TaeYeon tại Gaon Chart Music Awards.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất