Thời trang

Cựu thành viên Kara khiến fan ngã ngửa với sự thật đằng sau ngoại hình như tăng 100kg

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không còn vóc dáng nhỏ nhắn xinh đẹp ngày nào, Kang Ji Young khiến nhiều người phải thoảng thốt tự hỏi nữ thần ngày xưa nay còn đâu.

Những ngày vừa qua trên các diễn đàn Hàn Quốc xuất hiện hàng loạt các bức ảnh về một cô gái với thân hình béo múp nhưng đường nét khuôn mặt lại vô cùng đáng yêu và có phần 'quen mắt' .

Và cô gái đó không ai khác chính là Kang Ji Young, cựu thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng một thời - Kara

Luôn nổi tiếng với vóc dáng cân đối và nhan sắc xinh đẹp, Kang Ji Young khiến cư dân mạng đặt dấu chấm hỏi cho nguyên nhân đằng sau những bức hình với vóc dáng 'khổng lồ' hiện tại của cô nàng.

Nhìn lại vóc dáng cân đối - xinh đẹp của Kang Ji Young từng làm bao nhiêu trái tim say đắm không ít người đã tỏ ra lo lắng và có phần ngạc nhiên trước sự biến đổi quá bất ngờ của cô nàng

Nhưng có lẽ mọi sự lo lắng là quá thừa khi hóa ra vóc dáng mũm mĩm như tăng 100kg của Kang Ji Young chỉ là lớp hóa trang tạo hình nhân vật trong một bộ phim Nhật Bản mà cô nàng đang tham gia.

Đó là một bộ phim kể về một cô gái béo phì bỗng nhiên giảm cân chóng mặt sau một vụ tai nạn

Tạo hình của Kang Ji Young khiến cô trông như nặng đến hơn 100 kg

Nhưng điều đó vẫn không làm biến mất đi vẻ đáng yêu trên khuôn mặt của cô

Thực tế sau lớp 'mỡ thừa' do hóa trang, cựu thành viên Kara có vẻ lại giảm được khá nhiều cân hơn khi gần đây nhất cô nàng đã khoe trên trang cá nhân của mình bức hình chụp toàn thân cho thấy cô vẫn đang sở hữu body với không miếng mỡ thừa nào.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất