Thời trang

Son - Đặc quyền làm đẹp của phụ nữ

T.H
Chia sẻ

Các cô gái không thể nào sống thiếu những cây son thế nhưng, sử dụng loại son nào cho phù hợp liệu tất cả đều đã biết?

Son môi chính là vật bất ly thân với bất kỳ cô gái nào. Với một cô nàng bận rộn, không có nhiều thời gian để trang điểm cầu kỳ thì đôi khi, chỉ cần một thỏi son điểm xuyết cho đôi môi cũng đủ tươi tắn cho cả một ngày dài.

Son môi không chỉ giúp cho các cô gái có một gương mặt rạng rỡ mà còn giúp làn môi được dưỡng ẩm và chống nắng. Ánh nắng, khói bụi, nhiệt độ cùng các tác nhân độc hại khác từ môi trường có thể làm môi bị thâm, xuất hiện các đốm đồi mồi, làm mất đi sự mịn màng và còn làm môi nứt nẻ, bong tróc.

Bởi vậy, nhiều người còn nói vui rằng “thỏi son như gắn liền khúc ruột” để thấy được rõ tầm quan trọng của phái đẹp khi biết sử dụng những cây son.

Sử dụng son môi mang lại một đôi môi tươi tắn, mịn màng, rạng rỡ.

Tuy nhiên, có bao giờ bạn rơi phải trường hợp chỉ mới tô son đỏ thắm, long lanh quyến rũ nhưng chỉ ít lâu sau, gương mặt lại… như chưa bắt đầu? Hay đôi khi chỉ đơn giản là uống một ly nước thôi cũng đã làm trôi đi toàn bộ lớp son, khiến đôi môi bạn trở nên nhợt nhạt, mất thẩm mỹ.

Đó là lý do vì sao các chị em phụ nữ luôn luôn tin dùng những dòng son lâu trôi. Nhưng liệu đâu mới thực sự hiệu quả nhưng vẫn mang lại cảm giác dễ chịu trên môi?

Gương mặt chưa đánh son và sau khi đánh son thật khác biệt phải không nào?

Chính vì vậy dòng son Super Stay Matteink của Maybelline đã chính thức ra đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu này của chị em. Có thể nói, khả năng bám màu lâu là điểm nổi trội của dòng son này, có thể giữ màu lên tới 16 tiếng nhưng không hề gây cảm giác thô ráp trên môi khi son khô.

Clip Son kem lì thách thức hoàn cảnh

Dòng son Maybelline có độ bám lâu lên đến 16 tiếng.

Chất son của Super Stay Matteink có độ che phủ môi gần như hoàn hảo đến tận kẽ môi chỉ với một lớp, mang lại đôi môi mịn mượt, quyến rũ cho các cô gái. Bên cạnh đó, chất son với thành phần giàu kem dưỡng, cung cấp độ ẩm cho môi mà không gây cảm giác nặng môi.

Super Stay Matteink có độ dưỡng cao nên sẽ cung cấp độ ẩm, hạn chế làm môi khô.

Điểm khác biệt để Maybelline Super Stay Matteink khiến cho phái đẹp “đổ xô” tìm kiếm không đâu khác đó chính là chất son lì (matte) nhưng lại vô cùng mịn mượt. Không những thế, Super Stay Matteink của Maybelline còn được xem là một thế giới đa sắc màu, hội tụ đầy đủ các màu son để các cô gái tha hồ lựa chọn.

Dù là dòng son kem lì nhưng Super Stay Matteink vẫn có độ mềm mướt nhất định.

Khó có dòng son kem lì nào lại khiến cho đôi môi mềm, mịn và không hằn lên các rãnh nhăn như Super Stay Matteink. Mọi làn môi dù có khô đến đâu cũng sẽ bị “hạ gục” khi “khoác” lên màu son và chất son lâu trôi cả một ngày dài. Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không thử sắm ngay cho mình một “em” Super Stay Matteink để trải nghiệm dòng son có 1-0-2 này nhé.

Mọi thông tin chi tiết về mua hàng, các bạn có thể xem tại đây

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất