Thời trang

Selena Gomez nhận 'cơn mưa' lời khen khi đăng ảnh ngày thơ bé

Gia Hào
Chia sẻ

Nụ cười rạng rỡ trong bức ảnh ngày bé được Selena Gomez chia sẻ trên trang cá nhân đã nhanh chóng thu về cho cô nàng hơn 7 triệu lượt "thả tim" trong vòng chưa đến 24h.

Mới đây Selena Gomez đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ bức ảnh thời thơ ấu trước khi được mời đóng phim Disney lên trên Instagram cá nhân của mình. Theo tờ Daily Mail thì bức ảnh Selena chia sẻ được chụp lúc cựu ngôi sao Disney khoảng 6 tuổi.

Trong ảnh, 'cô bé' Selena diện chiếc áo phông màu trắng đi kèm với yếm jeans rất sành điệu và xinh xắn. Cùng với mái tóc xoăn dài bồng bềnh, 'Selena 6 tuổi' đốn hạ tim mọi người với nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt đen láy, lấp lánh của mình.

Bức ảnh thời còn 'răng sữa' mà Selena chia sẻ mới đây đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người

Sau khi đăng tải, hình ảnh ngày bé của giọng ca Back To You đã nhận được hơn 7 triệu lượt thả tim trong vòng chưa đến 24h cùng nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ cho vẻ đáng yêu hết nấc của cô nàng.

Selena Gomez được khen thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ mẹ

Những ngày mới gia nhập Disney, giọng ca 'Back to you' đã được mọi người chú ý với gương mặt xinh đẹp cùng các đường nét rõ ràng

Vì đã nổi tiếng từ rất sớm và vẻ ngoài không có nhiều thay đổi theo năm tháng nên Selena Gomez chưa bao giờ vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Thông qua bức ảnh ngày nhỏ được Selena chia sẻ, có thể thấy nhan sắc của nữ ca sĩ đích thị là “đẹp từ trong trứng” mà ra. So với nét dễ thương của ngày bé thì hiện tại Selena Gomez khi trưởng thành đã là một quý cô xinh đẹp và đầy quyến rũ.

Mỹ nhân sinh năm 1992 luôn toát lên thần thái sang chảnh thu hút mọi ánh nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất