Thời trang

Sau mặt nạ giấy, 'người hùng' U23 Việt Nam rao bán son trước giờ thi đấu 15 phút

Phi Long
Chia sẻ

Trước giờ bóng lăn trong trận bán kết lịch sử, chàng tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy vẫn tranh thủ đăng bài bán mỹ phẩm trên Instagram. Điều này khiến các bạn gái vô cùng thích thú, cho rằng anh quá chu đáo trong việc giúp phái nữ làm đẹp.

Chàng tiền vệ quê Bình Phước Nguyễn Phong Hồng Duy sinh năm 1996. Tuy có chiều cao khiêm tốn so với các anh em trong đội tuyển U23 Việt Nam là 1m68. Tuy nhiên, chàng trai đến từ CLB Hoàng Anh Gia Lai này lại sở hữu kỹ thuật cá nhân cực tốt và hết sức nhanh nhẹn.

Ngoài cái tên Hồng Duy bạn bè thân thiết ở quê nhà hay gọi anh bằng cái tên trìu mến: “Sự”.

Ngay trước trận đấu mang tính lịch sử, Hồng Duy dường như vẫn rất bình tâm, bình tĩnh và bình thản trước sự đời, lặng lẽ đăng ảnh… bán son lên instagram của mình!

Loại son mà chàng cầu thủ này rao bán là son 3CE. Có lẽ vì đăng trước giờ bóng lăn nên vội quá hay sao anh chỉ kịp post ảnh mà không có chú thích gì thêm.

Nhanh nhẹn, khéo léo và mạnh mẽ như thế nhưng ít ai ngờ rằng anh vẫn luôn quan tâm đến vấn đề làm đẹp cho mọi người, nhất là phái nữ. Chi tiết thú vị này đã được cư dân mạng “đào bới” nhanh chóng. Có thể nói hành động đời thường này của Hồng Duy khiến ai cũng phải bật cười trước sự “tĩnh như ruồi” của anh chàng.

Ngoài son, anh được các chị em vô cùng phấn khích với mức độ am hiểu son phấn hơn hẳn các anh bạn trai, anh chồng ở nhà. Hồng Duy biết mặt nạ nào phù hợp với loại da khô, hỗn hợp, dầu mụn. Chân sút cũng biết tư vấn son nào phù hợp với các chị em. Xem ra nghề tay trái của chàng tiền vệ điển trai lại khá trái ngược với nghiệp đá bóng, anh chàng thích bán mỹ phẩm và có hẳn một “cửa hàng di động” dùng để bán hàng online.

Hồng Duy bán rất nhiều loại son gây hot cho chị em phụ nữ như MAC, 3CE… Bên cạnh đó, anh còn bán thêm mặt nạ giấy. Chân sút này không ngại ngần test thử mặt nạ cho chị em phụ nữ xem. “Thương nhân” này còn vô cùng chiến lược trong quá trình kinh doanh, khi liên tục có chế độ tặng băng đô cài tóc cho khách mua hàng.

Không chỉ dừng lại ở thói quen sử dụng mỹ phẩm, giờ đây Hồng Duy còn là một “doanh nhân mỹ phẩm” online với rất nhiều mặt hàng làm đẹp khác nhau. Thật bất ngờ phải không?

Có lẽ sau này anh sẽ còn phát triển công việc tay trái này hơn nữa nhằm phục vụ chị em một cách chu đáo.

Lý giải về chuyện bán son trước khi thi đấu 15 phút, Hồng Duy cho biết: “Cám ơn mọi người đã quan tâm đến Hồng Duy và cả đội. Việc đăng son trước thi đấu 15 phút là cho bạn nhân viên đăng. Duy chỉ có thể check inbox của mọi người vào những lúc rảnh rỗi thôi. Cám ơn các bạn đã ủng hộ công việc chính bé nhỏ này. Bạn nào muốn mua hàng thì inbox để được Duy tư vấn nhanh nhất có thể nha”.

Rất nhiều chị em không ngại ngần ủng hộ cho cầu thủ đáng yêu này. Bên cạnh đó, nhiều bạn hỏi thăm Hồng Duy những câu thú vị như “Mua son này có được tặng kèm chữ ký Bùi Tiến Dũng không?”, “Son phải có chữ kí của đội tuyển Việt Nam em mới chịu đó nha”, “Anh ơi, kêu anh Dũng hay anh Hải tư vấn son giúp em với”,… làm cư dân mạng không thể nhịn cười.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất