Thời trang

Sau 1 năm kết hôn, nhan sắc Song Hye Kyo ngày càng thăng hoa còn Song Joong Ki hóa thảm họa

Minh Tú
Chia sẻ

Trong khi Song Hye Kyo ngày càng trẻ trung, xinh đẹp thì ông xã Song Joong Ki xuất hiện với mái tóc xoăn rối, làn da xanh xao, gương mặt kém sắc.

Chuyện tình Song Hye Kyo và Song Joong Ki có kết thúc viên mãn khi cả hai chính thức về chung nhà vào năm ngoái. Được bình chọn là một trong những cặp đôi đẹp nhất xứ kim chi, đám cưới của cặp đôi Song-Song thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Kế từ sau kết hôn, cả hai ít xuất hiện cùng trước công chúng. Tuy nhiên, Song Hye Kyo vừa khiến khán giả trầm trồ khi xuất hiện với vẻ ngoài tươi trẻ trong một sự kiện, nàng vẫn sở hữu làn da căng tràn sức sống dù ngấp nghé tuổi 40.

Trong khi đó, nhan sắc của ông xã Song Joong Ki lại xuống cấp trầm trọng khiến fan phải hoảng hốt. Cụ thể, trong một sự kiện gần đây, người chồng trẻ xuất hiện với khuôn mặt xanh xao, tóc tai rối bù và nhan sắc không thể nào kém sắc hơn.

Song Joong Ki nhanh chóng trở thành tâm điểm bên các ngôi sao châu Á khác như Mew, Lay, Dương Mịch.

“Đổi gió” với mái tóc xoăn khá đáng yêu, nhưng nam thần Hàn Quốc bị bắt gặp với ngoại hình xuề xòa, làn da xanh xao, gương mặt kém sắc.

Ngoại hình khác biệt rõ rệt của chàng Song sau một năm đám cưới. Trước kia nam thần và lịch lãm bấy nhiêu thì giờ lại tàn tạ và trở thành ông chú nhiều tuổi.

Trong khi đó, xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Song Hye Kyo khiến mọi người phải trầm trồ với nhan sắc không tuổi.

Làn da ngày càng mịn màng, trẻ trung.

Khi nhận ra sự khác biệt giữa hai vợ chồng, nhiều người tự hỏi đã có vấn đề gì xảy ra với hai cặp đôi, có phải chị nhà Song-Song đã “xài hao” chồng quá rồi không?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất