Thời trang

Sao Việt phẫu thuật cằm V-line, người đổi đời, kẻ mang khuôn mặt biến dạng

Minh Tú
Chia sẻ

Xu hướng làm đẹp bằng cách sở hữu cằm nhọn Vline đang ngày càng phổ biến khắp thế giới đặc biệt là với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật cằm, liệu các mỹ nhân được đổi đời hay hối hận suốt đời?

Văn Mai Hương là 1 gương mặt showbiz “dậy thì thành công” nhờ chiếc cằm Vline. Đặt 2 tấm ảnh hiện tại và trước đây của cô nàng nằm cạnh nhau, chắc không ai nhận ra 2 tấm ảnh đều cùng là 1 nàng ca sĩ.

​​​​​​​Sự khác biêt rõ rệt của ngoại hình Mai Hương những ngày đầu tham gia showbiz và sau khi nổi tiếng.

Mới đây, cộng đồng mạng chiếc cằm nhọn bất thường của người đẹp. Số đông cho rằng có lẽ Văn Mai Hương đã hơi quá tay khi cho ra chiếc cằm nhọn hoắc, gương mặt đơ cứng này.

Từ khi thừa nhận việc thẩm mỹ, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương được cho là đã lạm dụng hơi quá việc dao kéo, khiến cho khuôn mặt nhiều lần xuất hiện trước công chúng trông cứng nhắc, hay chiếc mũi mang hình dạng bất thường.

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương với gương mặt đã qua dao kéo trông thật khác lạ.

Từ hình ảnh một nữ ca sĩ miền Tây khá quê mùa với làn da đen, hàm răng không đều, Thủy Tiên dần lột xác thành một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất hiện nay là một điều rất kì diệu. Tuy nhiên, qua thời gian, khuôn mặt của giọng ca Cô bé mùa đông đã có nhiều dấu hiệu của những hậu quả dao kéo.

Sự khác biệt trên gương mặt của Thủy Tiên. Chiếc cằm nhọn khiến gương mặt thêm đáng sợ.

Kỳ Duyên ngày mới đăng quang vốn có gương mặt tròn và đường nét nhẹ nhàng, thời gian gần đây cô luôn khiến công chúng tròn xoe mắt ngạc nhiên bởi gương mặt ngày càng thon gọn nhờ chiếc cằm nhọn Vline.

Sau vài năm đăng quang, chiếc cằm tròn trịa ngày nào của hoa hậu Kỳ Duyên dài và trông nhọn rõ rệt.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất