Thời trang

Rạng rỡ trong đêm chung kết là thế, mấy ai nhớ ở vòng sơ khảo Mâu Thủy từng béo như thế này!

Hồng Sen
Chia sẻ

Để có được danh hiệu Á hậu 2 đối với Mâu Thủy là một sự cố gắng không ngừng nghỉ, từ việc tập luyện nhằm thay đổi các số đo hình thể đến công cuộc "lột xác" gout ăn mặc của mình theo phong cách hoa hậu.

Sở hữu nhan sắc mặn mà, phù hợp số đông cùng thần thái chuẩn nên ngay từ đầu cuộc thi, Mâu Thủy đã là một cái tên được nhiều người đánh giá cao. Tuy nhiên, khi đó, cô lại khiến khán giả có đôi chút thất vọng khi để lộ hình thể tròn trịa, thiếu săn chắc cũng như thần thái còn lạnh lùng.

Nhận thức rất rõ hình ành tiêu chí của cuộc thi, ngay sau đó, người đẹp sinh năm 1992 đã có sự thay đổi, rũ bỏ vẻ “sắc lạnh” thường thấy của giới model, trở thành ứng viên Hoa hậu tươi trẻ, rạng rỡ. Việc chuyển đổi phong cách không phải là đều dễ dàng vì mọi người quen nhìn một Mâu Thủy siêu mẫu, thế nhưng với những gì thể hiện cho đến hiện tại thì Mâu Thủy đã thực sự “lột xác”.

Ngay từ vòng sơ tuyển, Mâu Thủy đã có màn xuất hiện ấn tượng với vẻ ngoài “chuẩn hoa hậu”, bao gồm mái tóc xoăn sóng và chiếc váy đính kết ôm sát khoe hình thể. Tuy nhiên, đôi lúc, người đẹp vẫn bị nhận xét là chưa toát được sự thân thiện cần có.

Trong phần thi bikini, tuy được đánh giá cao về thần thái rạng rỡ, nhưng Mâu Thủy lại không thuyết phục được BGK ở ngoại hình còn thô, kém săn chắc của mình.

Thế nhưng, vòng thi thuyết trình lại được nhận định là một trong những phần thi giúp Mâu Thủy gây ấn tượng đối với khán giả. Ngoài sự tự tin, khả năng nói chuyện nhanh nhạy, lưu loát thì không thể không kể đến chiếc đầm trắng cúp ngực mà cô nàng trưng diện. Tuy nhiên, không che được phần bắp tay còn hơi to lại là điểm trừ nho nhỏ trong bộ cánh này.

Có thể thấy sự biến chuyển linh hoạt của người đẹp 9X với phong thái trẻ trung luôn là thế mạnh giúp Mâu Thủy luôn nằm trong top thí sinh được đánh giá cao. Ở thử thách phối trang phục, với gout thẩm mỹ tinh tế, cô nhanh chóng giành được chiến thắng đầu tiên cho bản thân mình.

Ở đêm thi bán kết, Mâu Thủy khiến khán giả bất ngờ khi khoe hình thể nóng bỏng trong phần thi bikini. Trái ngược với thân hình khá tròn trịa trong vòng sơ khảo, á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hoàn toàn “lột xác”. Cô chia sẻ, mình đã phải ăn uống, tập luyện khắt khe để cải thiện các số đo cơ thể.

Cùng trong đêm bán kết, với chiếc váy dạ hội đính hoa, xẻ cao khoe đôi chân thẳng tắp, Mâu Thủy tiếp tục ghi tên mình vào chung kết của cuộc thi.

Nhắc đến thời trang của Mâu Thủy trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, không thể không nhắc đến những chiếc váy được “đo ni đóng giày” bởi “ông hoàng đầm đuôi cá” Lý Quý Khánh. Việc hợp tác cùng một NTK để xây dựng hình ảnh cá nhân cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của người đẹp ở đường đua nhan sắc.

Những thiết kế tinh tế, kỹ thuật cắt may sắc sảo đã đem đến cho Mâu Thủy một vẻ ngoài vô cùng lộng lẫy, giúp người đẹp ghi điểm trong mắt công chúng cũng như tiến thẳng vào danh sách sao mặc đẹp của các bảng xếp hạng uy tín.

Trước thềm chung kết, Mâu Thủy đã hoàn toàn lột xác khi “rũ bỏ” vóc dáng sồ sề, thiếu săn chắc ở những ngày đầu sơ khảo, giờ đây Mâu Thủy quyến rũ, gợi cảm đến thế này.

Tự tin khoe làn da “bánh mật” quyến rũ trong bộ ảnh glam shoot.

Nhưng có lẽ điều thấy rõ nhất ở Mâu Thủy là biểu cảm gương mặt khi cô biết tận dụng ưu thế góc mặt đẹp, từ cái chớp mắt hay cận cảnh chi tiết đều thể hiện rõ các sắc thái đa dạng của cô nàng.

Trong đêm chung kết ngày 6/1, Mâu Thủy là một trong những thí sinh nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt nhất từ khán giả ở mỗi lần cô xuất hiện.

Với bộ bikini màu hồng, Mâu Thủy thật sự đã có màn “lột xác” ngoạn mục về hình thể.

Chiếc đầm cô diện cũng được đánh giá là một trong những chiếc váy đẹp nhất của đêm chung kết. Chất liệu sequin chuyển màu đã làm tròn trọng trách khi giúp người đẹp “tỏa sáng” đúng nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất