Thời trang

Quý tử nhà Beckham khiến ai cũng trầm trồ khi mới 14 tuổi đã khoe cơ bụng 6 múi vô cùng hoàn hảo

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới 14 tuổi nhưng Cruz Beckham đã khiến nhiều người trầm trồ khi khoe body hoàn hảo và múi bụng săn chắc của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, cậu trai út nhà Beckham - Cruz Beckham đã khiến nhiều người phải xuýt xoa trầm trồ khi khoe ảnh cởi trần lướt sóng trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng của gia đình tại nước Ý vừa qua. Điều đặc biệt khiến bức ảnh bỗng nhận được sự quan tâm và chú ý của mọi người chính là body hoàn hảo với 6 múi săn chắc của Cruz trong bức ảnh.

Cruz Beckham chia sẻ: “Như bạn có thể thấy, chúng tôi dành phần lớn thời gian để vui đùa trong nước”.

Đăng ảnh đi lướt sóng thế nhưng mọi ánh mắt của mọi người lại chỉ đổ dồn vào body săn chắc với 'múi nào ra múi nấy' của Cruz

Bên dưới bài đăng của Cruz không chỉ người hâm mộ để lại lời khen cho Cruz khi lớn nhanh và ngày càng điển trai mà ngay cả Beckham và cậu con trai thứ 2 - Romeo cũng vào để lại những bình luận xuýt xoa tán dương cho cậu út của mình.

Trong khi Romeo khen em trai mình là 'Chàng trai mạnh mẽ' thì Beckham gọi con trai út của mình là 'Quý ông múi bụng'

Là con trai út trong nhà thế nhưng Cruz không hề thua kém gì các anh trai của mình, không những sở hữu vẻ ngoài điển trai mà Cruz cũng rất biết cách chăm sóc cơ thể của mình. Trước đó cậu bé nhiều lần khiến nhiều người ngạc nhiên khi còn nhỏ tuổi mà đã sở hữu vóc dáng với body săn chắc lực lưỡng mà chàng trai nào cũng khao khát có được.

Cơ bụng và ngực săn chắc của Cruz khi cậu bé còn 'mặt búng ra sữa'

Cruz cũng là người duy nhất trong số các anh em thừa hưởng giọng hát hay từ mẹ Victoria Beckham. Ngay từ bé, Cruz đã sớm bộc lộ khả năng ca hát của mình. Dòng nhạc cậu út nhà Beckham yêu thích là thể loại ballad nhẹ nhàng, giàu cảm xúc và với tài năng thiên bẩm của mình nên khi mới 11 tuổi, Cruz đã được cho phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên “If Every Day Was Christmas”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất