Đẹp

Quế Vân, Thu Thủy, hay chuyện những chiếc mũi biết nói

Thanh Tú
Chia sẻ

Phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, nhất là chỉnh sửa mũi là việc mà các người đẹp showbiz thường xuyên sử dụng, nhưng đến mức "nghiện" phẫu thuật và dám công khai điều đó, không phải ai cũng dám làm.

Hình như bây giờ trong showbiz, họa hoằn lắm mới có một “vẻ đẹp tự nhiên”, và đó hẳn là Hoa hậu vừa mới đăng quang. Còn các cô gái chỉ cần là người “biết tên, biết mặt”đều đã trải qua dao kéo. Không gò má thì đôi môi, không vòng một thì vòng ba.

Trong đó, mũi là thứ đầu tiên được “đập đi xây lại”. Trước hết, mũi là một trong những điểm nhìn quan trọng trên gương mặt, trong khi các cô gái châu Á thường ghen tị với sống mũi cao của cô gái châu Âu/Mỹ. Chưa kể, nâng mũi là một trong các kỹ thuật đơn giản nhất trong các hạng mục phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt.

Thứ nữa, theo góc nhìn nhân tướng học, mũi được xem là đại diện cho tiền tài: sống mũi cho biết sức khỏe, đầu mũi thể hiện cho sự giàu có. Nếu lỗ mũi được nhìn thấy từ ngang tầm mắt (mũi hếch) thì sẽ tiêu tiền phóng khoáng, không biết tiết kiệm, cho nên những cô gái có mũi nhỏ sẽ được ưa thích hơn những cô gái có lỗ mũi lớn (hếch).

Quế Vân, cô nàng vừa công khai chi tới 200 triệu để sửa mũi lần thứ 6. Trong khi, chi phí làm mũi bình thường dao động từ 18- 25 triệu, tùy chất liệu.

Lúc nào Quế Vân cũng xuất hiện xinh đẹp, bất kể những lùm xùm xung quanh, nhưng trên khuôn mặt của cô nàng, khó nhận biết đâu là những chi tiết nguyên bản.

Năm 2017, Quế Vân công khai việc “làm lại” gần như toàn bộ gương mặt với các bước hạ gò má, hút mỡ má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mắt, lấy mỡ đùi đưa lên vùng bọng mắt, sửa mũi, lấy mỡ đùi để lọc tế bào gốc rồi cấy lên mặt và cổ. Thời điểm đó, tình cũ của Trường Giang chia sẻ rằng cô muốn có cái mũi giống Krystal.

Năm 2017, cô nàng còn mong muốn được giống Krystal như thế này.

Nhưng đến nay, cô lại muốn có chiếc mũi của Song Hye Kyo.

…bây giờ lại muốn giống Song Hye Kyo kia.

Mỗi lần “đại tu” gương mặt, nếu không công khai, ít người nhận ra. Nhưng nhìn tổng thể, cô đã khác trước nhiều.

Hình ảnh Quế Vân năm 2013 khi cô đăng quang ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu

Chiếc mũi mới nhất của Quế Vân vừa được cô nàng chia sẻ trên facebook cá nhân.

Quế Vân vừa gỡ băng trên chiếc mũi thứ 6 của mình. Với việc làm lại mũi lần này, gương mặt của Quế Vân cũng ghi nhận sự biến đổi rõ nét so với nhan sắc trước đó.

Hiện không ai chắc chắn cô nàng sẽ không can thiệp lần thứ 7 cho một chi tiết quan trọng như thế trên gương mặt.

Thu Thủy và chiếc mũi “phản chủ”.

Nếu việc “đập đi xây lại” của Quế Vân đa số mang tới những tin vui vì gương mặt cô ngày càng đẹp hơn, thì Thu Thủy trong clip livestream với người hâm mộ gần đây đã khiến nhiều người giật mình khi xuất hiện với một chiếc mũi thiếu tự nhiên. Thủy khoe khuôn mặt với chiếc mũi cao bất thường và đầu mũi nhọn hoắt.

Chiếc mũi của Thu Thủy nhìn rất không tự nhiên.

Ngoài Thu Thủy với chiếc mũi đáng tiếc, gần đây Minh Hằng hay Kỳ Duyên cũng khiến người hâm mộ lo ngại về việc các người đẹp liên tục chỉnh sửa nhan sắc không phải lúc nào cũng mang đến kết quả tốt đẹp. Chưa kể, việc trở nên “nghiện” phẫu thuật là có thật, thông qua trường hợp Quế Vân.

Cùng đó, những vẻ đẹp na ná nhau không tạo ra bản sắc riêng không hẳn là một lựa chọn thông minh của các cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất