Thời trang

Sao Hàn phẫu thuật thẩm mĩ, người lên đời nhan sắc, người tuột dốc thảm hại

Minh Minh
Chia sẻ

Để tồn tại trong showbiz Hàn Quốc, có gương mặt đẹp 'hợp mốt' là điều kiện tối quan trọng. Tuy không phải ngôi sao nào cũng dám thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mĩ, nhưng gương mặt xộc xệch, phù nề của họ cũng làm fan đủ hiểu và xót xa.

Để tồn tại trong showbiz Hàn Quốc, có gương mặt đẹp 'hợp mốt' là điều kiện tối quan trọng. Tuy không phải ngôi sao nào cũng dám thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mĩ, nhưng gương mặt xộc xệch, phù nề của họ cũng làm fan đủ hiểu và xót xa.

    Lyn

Lyn vốn được biết đến là một ca sỹ tài năng, chủ nhân của hàng loạt hit nhạc phim như Back In Time (Mặt trăng ôm mặt trời), My Destiny (Vì sao đưa anh tới), With You (Hậu duệ mặt trời),… nhưng cô chưa bao giờ được đánh giá cao về nhan sắc. Nữ ca sỹ thừa nhận cô liên tục sửa cho chiếc mũi trở nên hoàn hảo trong 10 năm qua nhưng kết quả không được như mong đợi.

Lyn là một ca sỹ vô cùng tài năng nhưng ngoại hình thì quá bình thường.

Chính Lyn cũng thừa nhận mũi mình đã thành ‘mũi lợn’.

2. Seo Woo

Seo Woo trước đây có mắt một mí và gương mặt bầu bĩnh. Tuy không mang nét mặt Vline ưa thích của dân Hàn nhưng cô vẫn rất dễ thương. Đáng tiếc Seo Woo lại đi vào con đường lạm dụng các phương pháp làm đẹp như tiêm botox, tiêm filler, phẫu thuật thẩm mĩ để sửa mũi, bơm môi. Gương mặt đáng yêu ngày nào của Seo Woo giờ cứng đờ không thể biểu cảm.

Cô nàng thay đổi từng ngày…

…Nhưng theo chiều hướng xấu đi. Năm 2018 không ai còn nhận ra Seo Woo ngày nào.

3. Hong Soo Ah

Cô được khán giá đánh giá là ca phẫu thuật thành công nhất Hàn Quốc. Ngoại hình hiện giờ của cô còn có nét giống Phạm Băng Băng. Không ít lần Hong Soo Ah khiến khán giả giật mình vì nhan sắc như búp bê cứng đơ của mình, nhưng sự xuất hiện của cô tại các sự kiện vẫn nhiều lần được công chúng khen ngợi hết lời.

'Phạm Băng Băng' của Hàn Quốc. Không khó để nhận ra cô đã 'đập mặt' xây lại. Nhan sắc của cô đã từng bấp bênh rất nhiều.

Bây giờ người đẹp có thể ngẩng cao đầu vì thành quả rất viên mãn.

4. Park Bom

Gương mặt phù nề, mắt to quá cỡ và đôi môi cong của Park Bom là minh chứng rõ ràng cho việc cô nàng lạm dụng phẫu thuật thẩm mĩ. Fan bênh rằng do Bom bị bệnh nhưng có lẽ ai cũng đã thầm thừa nhận đây không phải là một gương mặt tự nhiên. Công nghệ trang điểm hiện đại không thể khiến mặt Park Bom đổi khác như thế này được.

Mặt Park Bom lúc nào cũng phù nề.

Đây không thể là một gương mặt khác lạ chỉ do công nghệ trang điểm. Càng ngày cơ mặt của Bom càng méo mó, khó nhìn.

5. Baek Ji Young

Nhìn vào Baek Ji Young từ chiếc cằm nhọn hoắt, đôi mắt hai mí sâu hoắm, chiếc mũi nhỏ xíu… có thể dễ dàng nhận ra rằng nữ ca sĩ đã trùng tu lại toàn bộ gương mặt. Ngoài đụng chạm dao kéo, Baek Ji Young còn bị cho là tiêm botox quá nhiều, dẫn đến trường hợp da lão hóa nhanh và đơ cứng.

Beak Ji Young cũng là một tài năng xuất sắc đường ca hát nhưng lại không thuận lợi đường ngoại hình.

Xuất hiện mới đây trên thảm đỏ với biểu cảm gương mặt cứng đơ nên nhìn cô vô cùng khó gần. Thực tế Ji Young rất đảm đang và thích ở trong bếp.

6. Park Min Young

Có thể nói đây là trường hợp người nổi tiếng duy nhất thẳng thắn thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mĩ ngay khi được hỏi. Cô kể rằng từ bé đã không hài lòng với đôi mắt 1 mí của mình nên khi đủ tuổi đã xin ba mẹ được cắt mí mắt. Sau đó cô thấy gương mặt mình không cân đối nên đã chỉnh cả mũi và cằm.

Kết quả cuối cùng thật quá viên mãn khi Park Min Young trở thành 1 trong các diễn viên xinh đẹp hàng đầu Hàn Quốc. Gần đây cô tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng ‘Thư ký Kim’ cùng Park Seo Joon, ngoại hình đẹp hoàn hảo không góc chết của cô làm fan ‘điêu đứng’.

Người đẹp ngày ấy và bây giờ.

Park Min Young xinh đẹp không góc chết trong bộ phim 'Thư ký Kim' gây bão dạo gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất