Đẹp

Nam vương Cao Xuân Tài: 'Dù ai cứng rắn nhất cũng không thể nào kiềm lòng khi thấy những hoàn cảnh khó khăn'

T.H
Chia sẻ

Nhận lời mời trở thành người đồng hành của chương trình Tái sinh nhan sắc 2019 - Chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí trị giá 23 tỷ cho những người kém may mắn về ngoại hình và số phận Nam vương Cao Xuân Tài khẳng định “Đây là vinh hạnh của tôi”.

Nam vương Cao Xuân Tài nhận lời trở thành người đồng hành của “Tái sinh nhan sắc” vòng tuyển chọn trực tiếp miền Nam. Đến với chương trình, Nam vương thế giới này chia sẻ: “Đồng hành cùng các thí sinh khu vực miền Nam vòng tuyển chọn trực tiếp để lại cho Tài nhiều cung bậc cảm xúc. Nhưng hơn hết là sự đồng cảm và thấu hiểu những bất hạnh, đau đớn mà các thí sinh đã phải trải qua. Trực tiếp nghe những câu chuyện đầy đáng thương của các thí sinh có lẽ cho dù ai cứng rắn nhất cũng khó có thể kiềm lòng”.

Nam vương Cao Xuân Tài luôn là người sẵn sàng chia sẻ, lắng nghe câu chuyện về hoàn cảnh của mỗi thí sinh.

“Trước đây mình từng có thân hình gầy gò và thường xuyên bị bạn bè trêu ghẹo khiến bản thân tự ti và buồn rất nhiều. Nhưng khi nghe câu chuyện của các thí sinh “Tái sinh nhan sắc” mình nhận ra rằng những chuyện mình đã trải qua chỉ là một phần rất nhỏ nếu để so với những điều kinh khủng mà họ đã trải qua”.

“Chẳng ai trong số chúng ta sinh ra không muốn được sống với đúng giới tính thật, hay không muốn có được ngoại hình xinh đẹp cả. Chẳng ai muốn bị mọi người chỉ trỏ, dành những lời không hay về ngoại hình của mình”.

Nam vương sinh năm 1995 cùng hội đồng ban tổ chức chọn ra thí sinh xứng đáng giành tấm vé phẫu thuật thẩm mỹ 500 triệu.

“Bản thân mình bị ám ảnh với những lời ấy. Vậy mà thí sinh của chương trình đã sống cùng những lời ấy suốt tuổi thơ thậm chí khi trường thành! Thậm chí mình nghĩ rằng khi nghe các thí sinh chia sẻ nhiều người khiến ban tổ chức không thể kìm nén được cảm xúc. Bản thân Tài cũng không thể cầm được nước mắt trước câu chuyện của những số phận kém may mắn về ngoại hình”.

Kể về kỉ niệm khi chứng kiến khoảnh khắc các thí sinh nhận giải vị nam vương này nói: “Tài cảm thấy vui khi các thí sinh xứng đáng được nhận giải 500 triệu. Niềm vui ấy lan tỏa sang cả mình khiến mình cảm thấy hạnh phúc. Nhưng cũng buồn vì có những thí sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng không có cơ hội Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, thay đổi cuộc đời”.

Các thí sinh chia sẻ niềm vui khi được nhận giải cùng nam vương quốc tế Cao Xuân Tài.

Tuy sinh năm 1995, nhưng nam vương Cao Xuân Tài là người nhân được nhiều sự yêu quý từ thí sinh. Bởi cách nói chuyện chuyện hóm hỉnh, đi vào lòng người và luôn mang đến sự ấm áp để các thí sinh dễ dàng trải lòng cùng câu chuyện của chính mình.

Xuân Tài gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức. Anh nói: “Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đã mang đến một chương trình Tái sinh nhan sắc hết sức tuyệt vời! Một chương trình có ý nghĩa thiết thực với nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, đem sự tử tế và cơ hội trao đi và nhận lại tương lai tốt đẹp của thí sinh. Tấm vé 500 triệu đã được trao đến với người xứng đáng, mình tin rằng khi được trao cơ hội cuộc đời mới sẽ tươi sáng hơn ”.

Bài đăng trên trang cá nhân của Nam vương Cao Xuân Tài sau vòng tuyển chọn trực tiếp miền Nam (15/3/2019)

Đừng bỏ lỡ những màn sự biến đổi ngoạn mục của thí sinh “Tái sinh nhan sắc” cùng nam vương quốc Tế Man of the World tại đây!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất