Đẹp

Phẫu thuật thẩm mỹ y hệt Địch Lệ Nhiệt Ba, người phụ nữ 42 tuổi đổi đời

Cẩm Lan
Chia sẻ

Từ khi phẫu thuật thành người nổi tiếng, cô gái 42 tuổi chính thức đổi đời.

Mới đây, một cô gái 42 tuổi bỗng chốc nổi tiếng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ y hệt Địch Lệ Nhiệt Ba. Cụ thể, Xing Xi He, 25 tuổi, được gọi là “bản sao” của Phạm Băng Băng, chia sẻ hình ảnh một người bạn 42 tuổi của mình đã dành 15 ngày để “biến hình” thành Địch Lệ Nhiệt Ba.

A Jing (bên trái), 42 tuổi, quyết định phẫu thuật thẩm mỹ giống với Địch Lệ Nhiệt Ba và được 'bản sao' của Phạm Băng Băng (bên phải) hết sức ủng hộ.

A Jing, 42 tuổi, sống tại Trung Quốc đã mất 15 ngày để hoàn thành các ca phẫu thuật. Mặc dù con số chính xác không được tiết lộ nhưng A Jing cho biết cô đã tốn hết cả tài sản cho cuộc phẫu thuật này.

Sau khi “lột xác”, A Jing được nhận xét là trẻ hơn cả chục tuổi. Cô chia sẻ, “Phẫu thuật thẩm mỹ đúng là có thể giúp thay đổi vận mệnh”.

Cô cùng “bản sao” của Phạm Băng Băng liên tục nhận được những lời mời làm mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang và làm đẹp tại đại lục, công việc này mang lại nguồn thu nhập lớn cho cả hai.

Phiên bản sao của Phạm Băng Băng và Địch Lệ Nhiệt Ba. Cặp đôi bản sao liên tục được nhận lời mời cho các thương hiệu thời trang. Chính vì thế, thu nhập của cả hai được cải thiện.

A Jing tự nhận rằng ca phẫu thuật đã 'thay đổi cuộc đời cô'.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất