Thời trang

Phạm Băng Băng khoe mặt vline, làn da căng bóng mướt sau khi tập thể dục

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mặc dù không makeup nhưng làn da hồng hào căng bóng của Phạm Băng Băng khiến nhiều người phải ghen tị.

Là một trong những minh tinh hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ, không chỉ đời tư mà nhan sắc của Phạm Băng Băng luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng và người hâm mộ.

Phạm Băng Băng nhờ thí sinh Siêu trí tuệ Trung Quốc kiểm tra gương mặt của mình!

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Băng Băng đã khiến cộng đồng mạng được một phen xuýt xoa trầm khi bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe mặt vline, làn da căng bóng mướt mồ hôi sau khi tập thể dục thể thao tại nhà.

Theo đó Phạm Băng Băng cho biết cô vừa mới trải qua: “45 phút tập aerobic + tập theo Jung Dayeon 1 lần + 20 cái gập bụng, tổng cộng 4 lần gập là 80 cái + hơn 4 phút plank + duỗi cẳng chân.” (Jung Dayeon: Vận động viên aerobic nổi tiếng của Hàn Quốc)

Phạm Băng Băng khoe mặt vline, làn da căng bóng mướt mồ hôi sau khi tập thể dục khiến ai nhìn cũng ghen tỵ

Mặc dù không make up và đang ở trạng thái tóc tai bù xù, nhưng nhan sắc của Phạm Băng Băng vẫn vô cùng hoàn hảo, bằng chứng là bức ảnh selfie trực diện siêu gần như thế này cũng không thể tìm thấy một khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt của cô

Không riêng gì gương mặt Vline, mà dáng người mảnh khảnh cùng đôi chân siêu thon gọn của Phạm Băng Băng cũng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Không khó để nhận ra, nàng “Võ Mị Nương” đã gầy đi rất nhiều so với trước đây.

Được biết, vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nên những ngày vừa qua Phạm Băng Băng chủ yếu sinh hoạt trong nhà và hạn chế ra đường. Dù vậy, người đẹp cũng không quên tập luyện thể dục để duy trì vóc dáng cơ thể.

Khuôn mặt không chỉ V-line mà đôi chân của Phạm Băng Băng còn thon gọn thấy rõ

Nhiều người nhận xét, việc giảm cân dường như đã giúp Phạm Băng Băng trông xinh đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều

Có vẻ như Phạm Băng Băng đang nỗ lực tập luyện duy trì vóc dáng cơ thể cho một ngày trở lại không xa. Trên trang cá nhân, người đẹp họ Phạm cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện giảm cân ở nhà.

Phạm Băng Băng nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người mỗi khi khoe loạt ảnh đang tập luyện giảm cân

Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ Phạm Băng Băng sắp có dự án phim mới nên cô nàng mới chăm chỉ tập tành để duy trì vóc dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất