Đẹp

Xuất hiện với chiếc mũi thẳng tưng khác thường, Phạm Băng Băng bị dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Quyền Chinh
Chia sẻ

Chiếc mũi hơi gồ nhưng duyên dáng của Phạm Băng Băng đã được thay bằng phần sống "thẳng tưng" nhưng có phần thiếu tự nhiên.

Từng tự hào không động chạm đến dao kéo, nhưng trong lần xuất hiện mới, Phạm Băng Băng đã khiến nhiều người ngạc nhiên với chiếc mũi cao, thon, đặc biệt là phần sống thẳng tắp. Dẫu biết trước giờ, mỹ nhân họ Phạm luôn sở hữu chiếc mũi đẹp, nhưng phần sống thường không thẳng thế này mà có chút gồ, tuy vậy vẫn đem đến sự duyên dáng, hài hòa theo từng đường nét khuôn mặt.

Đi từ thiện tại Ấn Độ, Phạm Băng Băng để mặt mộc, nhan sắc tuy không lộng lẫy như khán giả đã quen nhưng vẫn có thể nhận định là hài hòa, vừa phải…

Tuy nhiên, điều khán giả chú ý lại nằm ở chiếc mũi “thẳng tưng” của nữ diễn viên. Phần mũi như… mọc thẳng từ trán, không hề hài hòa.

Từng khẳng định nhan sắc chưa từng động chạm dao kéo, phát hiện lần này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi với mỹ nhân họ Phạm. Bởi nếu chú ý kỹ, có thể thấy phần mũi của cô trước đây tuy cao nhưng hơi gồ, cong.

Cánh mũi cong rõ của Phạm Băng Băng

Những bức ảnh này đã khiến nhiều netizen phải bàn luận xôn xao. Liệu rằng có phải cô nàng đã động chạm một chút đến mũi của mình, vừa để hài hòa hơn, vừa thay đổi vận mệnh?

Loạt ảnh cho thấy sự khác biệt của Phạm Băng Băng.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất