Chuỗi hoạt động “Khu vườn nhan sắc” nằm trong chiến dịch “Cách mạng nhan sắc” do Thẩm mỹ viện Ngọc Dung khởi xướng đã “gây sốt” khi phái đẹp cả nước đều thích thú tham gia và chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội. Với thông điệp xây dựng sự tự tin cho phụ nữ, “Cách mạng nhan sắc” được khởi xướng nhằm mục đích giúp cho bất cứ ai tham gia thấy được nét đẹp bản thân bấy lâu nay tìm kiếm, khuyến khích chị em phụ nữ yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Hàng loạt chị em phụ nữ vô cùng thích thú khi được tham gia vào chuỗi hoạt động “Khu vườn nhan sắc”. Hàng loạt chị em phụ nữ vô cùng thích thú khi được tham gia vào chuỗi hoạt động “Khu vườn nhan sắc”.

Sự kiện không chỉ thu hút những “tín đồ làm đẹp”, hàng ngàn chị em phụ nữ của gia đình, các mẹ bỉm sữa cũng gác lại những bộn bề của cuộc sống để tham gia chuỗi sự kiện làm đẹp lớn này.

“Khu vườn nhan sắc” diễn ra từ ngày 24/11-23/12 trải dài 11 tỉnh thành trên cả nước đã mang lại những cảm xúc thú vị cho phái đẹp. Trong suốt chuỗi hoạt động, các chị em tham gia đã có những giây phút giải tỏa đúng nghĩa khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao của hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Tại đây, các chị em đã được trải nghiệm các hoạt động cực kỳ thú vị như trò chơi tương tác màn hình, bốc thăm may mắn,… Tại đây, các chị em đã được trải nghiệm các hoạt động cực kỳ thú vị như trò chơi tương tác màn hình, bốc thăm may mắn,…

Người tham gia chương trình còn “được gói mang về” với hàng ngàn phần quà, phần thưởng hấp dẫn. Đặc biệt, nhiều chị em đã hào hứng chụp hình và đăng tải hình ảnh của mình chụp tại booth trưng bày nhằm cho mình một cơ hội trở thành đại sứ của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Tại hoạt động “Khu vườn nhan sắc”, hàng trăm phần quà đã được đưa tận tay đến với các khách hàng của Ngọc Dung. Tại hoạt động “Khu vườn nhan sắc”, hàng trăm phần quà đã được đưa tận tay đến với các khách hàng của Ngọc Dung.