Đẹp

Phải chăng Vũ Cát Tường là truyền nhân của Quách Phú Thành về kỷ lục nhuộm tóc màu độc lạ

San San
Chia sẻ

Đều là những ngôi sao chịu khó thay đổi phong cách nhất nhì trong những giới giải trí. Ở Vbiz, Vũ Cát Tường với bộ sưu tập nhiều màu tóc nhuộm chất lừ, còn Quách Phú Thành luôn thu hút khán giả Hoa ngữ với những quả đầu có một không hai.

Vũ Cát Tường được biết đến kể từ sau thành công ở chương trình Giọng hát Việt năm 2013. Với giọng hát truyền cảm của mình, nữ ca sĩ lay động bao nhiêu trái tim người hâm mộ. Bên cạnh đó cô cũng gây ấn tượng trong lòng khán giả với phong cách cá tính nhất nhì Vbiz.

Trong đó, Vũ Cát Tường luôn nổi bật trong những màu tóc chất lừ, có thể nói cô là một trong những sao Việt lập kỉ lục về số màu tóc.

Cô nàng theo đuổi style tomboy với mái tóc ngắn và những bộ cánh “nam tính”. Và dường như mái tóc ngắn đã làm nên “thương hiệu” cho nữ ca sĩ này.

Dù chỉ với bộ tóc ngắn quen thuộc gắn bó từ khi mới tập tễnh vào Showbiz song nữ ca sĩ luôn biết cách làm mới ngoại hình của mình bằng việc thay mới màu tóc liên tục vừa thích hợp với style ăn mặc từng giai đoạn cũng như luôn thu hút khi xuất hiện trước khán giả.

Có thể nói cô đã sở hữu đủ cả một bộ sưu tập màu tóc từ tím mộng mơ, vàng hoe hay xanh bạch, kim xanh biển đến màu khói hay xanh lá,…

Tóc xanh dương khói chất chơi

Tóc xanh blue

Tóc hồng điệu đà

Những gam màu ai nấy phải khóc thét

Nếu như showbiz Việt có Vũ Cát Tường với những kiểu tóc muôn màu thì giới giải trí Hồng Kong có thiên vương Quách Phú Thành, ngôi sao Hoa ngữ này sở hữu những kiểu tóc gắn liền với tên tuổi.

Anh là siêu sao đa tài và cũng có phong cách thời trang độc lạ. Điều thú vị là thiên vương Quách Phú Thành có thú chơi tóc cực thú vị.

Quách Phú Thành là diễn viên ca sĩ sinh ngày 26/10/1965 ở Hong Kong. Hiện tại, anh vẫn khẳng định ngôi vương trên các sân khấu ca nhạc, vũ đạo và có lượng fan khổng lồ tại Hong Kong, Đại lục, Đài Loan, Nhật Bản và khu vực Đông Nam Á.

Quách Phú Thành nổi tiếng làng giải trí Hong Kong về tài hoa cũng như sự phong lưu. Quách Phú Thành là một nghệ sĩ thần tượng bởi anh quá đẹp trai. Kiểu tóc hai mái của anh một thời đủ khuynh đảo cả xu hướng tóc của châu Á.

Mái tóc bổ luống thư sinh từng hot một thời.

Trong một sự kiện âm nhạc, Quách Phú Thành đã từng xuất hiện trong hình ảnh mới đầy ấn tượng với tạo hình mái tóc màu xanh tím. Không chỉ vậy, mái tóc này còn được tạo kiểu thành 2 vương miện vô cùng độc đáo.

Năm 2016, Quách Phú Thành thực hiện chuyến lưu diễn Aa Kode World Tour tại một số nước, tại đó Nam ca sĩ, diễn viên 50 tuổi này đã khiến các fan bất ngờ vì mái tóc nhuộm hồng. Mái tóc được cho là khá sến súa và hơi dị so với lứa tuổi của nam ca sĩ đã ngoài 50 này.

Gần đây, sau thời gian khá vắng lặng kể từ khi kết hôn và sinh con năm 2017, ngôi sao Hoa ngữ sống kín đáo hơn, anh thừa nhận mình là “ông bố bỉm sữa”, tài tử Quách Phú Thành trở lại cùng sự thay đổi ngoại hình khá táo bạo khi nhuộm tóc vàng rực cho thêm phần trẻ trung, phong cách.

Ngoài tóc hồng, màu vàng, xanh, tím, trắng, bạch kim … thiên vương đều đã kinh qua. Và màu nào đi nữa, anh đều khiến người hâm mộ phát sốt vì độ chơi và sự sáng tạo không biết ngừng nghỉ của mình.

Chính sự giống nhau bất ngờ này, nhiều fan ví von hài hước rằng: Phải chăng Vũ Cát Tường là truyền nhân của Quách Phú Thành về kỷ lục nhuộm tóc màu độc lạ?

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất