Thời trang

Park Jimin (cựu thành viên 15&) gây choáng với vòng 1 khủng sau khi rời JYP

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chỉ mới 2 tháng rời JYP, Park Jimin (cựu thành viên 15&) đã gây choáng với vòng 1 khủng và vẻ ngoài khác lạ của mình.

Vào ngày 18/10 vừa qua, nữ ca sĩ 22 tuổi Park Jimin (cựu thành viên 15&) đã khiến nhiều người bất ngờ khi cập nhật trên trang cá nhân hình ảnh đầy gợi cảm của bản thân. Cụ thể Jimin đã đăng 2 bức ảnh cô mặc chiếc áo croptop ngắn, ôm sát cơ thể khoe eo thon và vòng 1 đầy đặn trông vô cùng quyến rũ.

Không chỉ ăn mặc gợi cảm mà nữ idol còn trang điểm theo phong cách phương Tây khiến diện mạo trông trưởng thành hơn so với số tuổi 22. Hình ảnh quyến rũ gợi cảm hiện tại của Park Jimin được cho là khác hẳn hình tượng năng động, trẻ trung khi cô còn là thành viên 15&.

Park Jimin gây choáng với vòng 1 khủng sau khi rời JYP

Nữ idol gần như thay đổi hẳn cách ăn mặc, trang điểm

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh của cô đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam và đa số đều bị Park Jimin gây choáng với vòng 1 khủng của mình.

Một số người cho rằng nữ ca sĩ đã can thiệp thẩm mỹ thay đổi đôi mắt, mũi và cũng như 'nâng cấp' vòng 1 để phù hợp với hình tượng hiện tại.

Trước đó khi còn hoạt động trong nhóm 15& của JYP, Park Jimin thường xuyên bị cư dân mạng ném đã chê bai vì ngoại hình béo ú

Tuy nhiên trước những nghi vấn can thiệp dao kéo thì người hâm mộ của cô nàng đã nhanh chóng lên tiếng giải thích cho rằng thân hình hiện tại của Jimin chính là kết quả của việc nữ ca sĩ đã giảm cân thành công nên phần eo của cô mới thon gọn hơn và vòng 1 mới có cảm giác khác lạ hơn so với trước đây.

Trên trang cá nhân của mình, cựu thành viên 15& cũng đã lên tiếng cho biết mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ hay 'nâng cấp' vòng một như mọi người đồn thổi, nữ ca sĩ cũng thông báo sẽ xem xét kiện những người nhắn tin nhắn trực tiếp gạ gẫm, quấy rối tình dục cô về những bức ảnh mà cô đã đăng.

Từ một ca sĩ thần tượng bị chê béo, vóc dáng của Jimin đã có sự thay đổi lớn sau khi vứt bỏ số cân thừa.

Park Jimin là quán quân cuộc thi “Kpop Star mùa 1” khi mới 15 tuổi. Sau cuộc thi, nữ ca sĩ đầu quân cho JYP và ra mắt với tư cách thành viên 15& cùng với Baek Ye Rin. Dẫu được chú ý với giọng hát khủng nhưng sự nghiệp của Park Jimin lại không mấy thành công. Đến cuối tháng 8 vừa rồi, Park Jimin đã phát hành MV cuối cùng với JYP và cho biết cô sẽ tìm tới một công ty khác để được tự do sáng tạo.

Ngoài ca hát Park Jimin còn là MC dẫn chương trình tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất