Thời trang

Nối gót tóc ướt sũng 'đang gội dở', Elly Trần lại đem tóc bết dầu như… chưa gội mấy ngày đi sự kiện

K.T
Chia sẻ

Váy áo có lộng lẫy cách mấy nhưng với mái tóc bết này thì Elly Trần mất điểm toàn tập, Elly nên xem lại hairstylist khi liên tục lọt top sao xấu chỉ vì chuyện tóc tai như thế này.

Sau một thời gian bên cạnh gia đình và những dự án riêng, Elly Trần đã quay lại với showbiz khi liên tục xuất hiện ở những sự kiện lớn. Thế nhưng, Elly liên tục lọt top sao xấu khi mới đây trong một sự kiện, cô xuất hiện với mái tóc bết như chưa gội mấy ngày.

Elly Trần nổi bật giữa sự kiện với chiếc đầm hoa cúp ngực khoe vòng một quyến rũ, phần chít eo khoe khéo vòng eo con kiến. Nhìn tổng thế rất ốn, Elly Trần vẫn xinh đẹp thần thái ngời ngời như ngày nào. Nhưng khi nhìn kĩ vào khuôn mặt, phần tóc mái có phần bết bát khiến nhan sắc của 'nữ hoàng vòng 1' giảm đi phần nào.

Phần tóc mái khá rối, không vào nếp có thể do chủ ý của hairstylist làm tăng độ nữ tính cho người đẹp. Nhưng phần tóc mái không những 'không nghe lời' mà bị bết dầu, trông như chưa được gội mấy ngày.

Elly Trần trông sẽ xinh đẹp vạn phần nếu không bị mái tóc làm hại.

Trước đó vài ngày, Elly làm 'náo động' cả sự kiện khi diện khi xuất hiện với chiếc đấm hở ngực táo bạo, đặc biệt mái tóc ướt sũng trông như đang gội đầu.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin mới nhất