Thời trang

Ninh Dương Lan Ngọc ngỡ ngàng trước màn 'lột xác' của người mẫu chuyển giới

T.H
Chia sẻ

Xuất hiện ở đêm Gala tỏa sáng Hành trình lột xác 2018, Ninh Dương Lan Ngọc ngỡ ngàng trước màn “lột xác” có 1-0-2 của người mẫu chuyển giới Ngọc Sang.

Là 1 trong bộ 3 giám khảo quyền lực của chương trình, Ninh Dương Lan Ngọc là vị giám khảo thân cận nhất với các thí sinh và trực tiếp theo dõi, ủng hộ họ từ những ngày đầu tiên.

Nàng “Cám” Lan Ngọc một trong những vị giám khảo quyền lực của Hành trình lột xác 2018.

Trong top 10 thí sinh, Lan Ngọc bất ngờ nhất với màn “lột xác” vịt hóa thiên nga của người mẫu chuyển giới Trần Ngọc Sang: “Sang là người để lại ấn tượng lớn nhất với Ngọc trong đêm chung kết. Theo dõi em từ vòng sơ tuyển, Ngọc không ngờ Sang có thể thay đổi 180 độ và xuất hiện với ngoại hình nữ tính, thân hình bốc lửa khiến cả Ngọc và toàn khán phòng phải trầm trồ”.

Trải qua hơn 5 ca phẫu thuật liên tiếp: Hạ gò má, Gọt hàm V-line, Cấy mỡ trán Nano Fat, Nâng mũi cấu trúc 4D, Chữa cười hở lợi, Nâng ngực Nano, Ngọc Sang giờ đây sở hữu ngoại hình nữ tính đáng mơ ước.

Giờ đây với ngoại hình như ý, người mẫu Ngọc Sang tự tin sải bước trên sàn catwalk…

và thành công thu hút mọi ánh nhìn từ giám khảo Lan Ngọc…

cũng như khán giả tại trường quay.

Ngọc Sang nổi bật trong dàn top 10 thí sinh nhờ ngoại hình đẹp và thần thái chất. Cô xuất sắc trở thành Quán quân Hành trình lột xác 2018.

“Không chỉ thay đổi về ngoại hình, Sang giờ đây không còn là cô người mẫu không chuyên, tự ti khi bị dèm pha “không có ngực thì làm sao mặc áo xẻ ngực” mà đã trở thành Ngọc Sang tự tin, mạnh mẽ. Trước sự thay đổi của Sang, Ngọc cảm thấy hạnh phúc cho em”. - Lan Ngọc chia sẻ với phóng viên.

Trần Ngọc Sang với diện mạo nữ tính sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Con đường tương lai của Ngọc Sang - quán quân Hành trình lột xác 2018 vẫn còn ở phía trước với nhiều cơ hội và thách thức. Tin rằng, việc được sở hữu ngoại hình mà em mơ ước bấy lâu cùng sự tự tin, tính cách mạnh mẽ, Sang sẽ sớm gặt hái được nhiều thành công khiến khán giả thêm trầm trồ, thán phục.

Theo dõi lại tập 7 - đêm Gala tỏa sáng của Top 10 thí sinh Hành trình lột xác tại Hanhtrinhlotxac.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất