Thời trang

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên sáng nhất hội mỹ nhân Việt khoe eo thon phẳng lì

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mặc dù đang ở trong thời gian ở nhà nghỉ dịch nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ được vòng eo thon thả cùng số đo khiến ai cũng ngưỡng mộ,

Trong những ngày cách ly xã hội vừa qua, showbiz Việt chứng kiến không ít mỹ nhân khoe vóc dáng thon gọn đáng mơ ước, thậm chí có người còn có số đo vòng eo vượt mặt cả “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, người vốn được mệnh danh là có số đo vòng eo nhỏ nhất Vbiz.

Ngọc nữ “trăm tỉ” Ninh Dương Lan Ngọc bao giờ mới chịu cưới chồng ?

Mới đây, hội mỹ nhân “khoe eo” đã tiếp tục đón thêm một cái tên mới, đó chính là Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nàng ngọc nữ trăm tỷ đã đăng tải hình ảnh khoe vòng eo phẳng lì cùng dòng chú thích: “Hết mỡ bụng , eo “54” giờ tới mấy bà múi sầu riêng lòi ra cho tui”.

Ninh Dương Lan Ngọc 'gia nhập' hội mỹ nhân Việt khoe eo thon phẳng lì

Không chỉ hào hứng khoe vòng eo 54, Ninh Dương Lan Ngọc còn tự tin thách thức Lâm Vỹ Dạ và Thúy Ngân “show vòng eo” của mình. Sau khi đăng tải, bài viết của Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh chóng nhận được cơn bão like từ cư dân mạng và người hâm mộ. Ai nấy đều để lại bình luận khen ngợi và ngưỡng mộ tới vòng eo bé tí đầy săn chắc chắc của nàng ngọc nữ.

Qua đó có thể thấy, không chỉ sở hữu tài năng, nhan sắc xinh đẹp mà nữ diễn viên sinh năm 1990 còn có dáng vóc mảnh khảnh, vòng nào ra vòng đó.

Nhan sắc cuốn hút và vóc dáng thon thả của Ninh Dương Lan Ngọc là niềm mơ ước của rất nhiều người

Thân hình mảnh khảnh, vòng nào ra vòng đó của người đẹp sinh năm 1990

Dẫu vậy, nữ diễn viên thường xuyên làm người hâm mộ lo lắng khi lộ thân hình quá gầy

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên Thanh Hằng cũng làm người hâm mộ không ngớt lời trầm trồ khi khoe vòng eo 53 'siết chặt'. Có thể nói, ở ngưỡng U40, Thanh Hằng không chỉ nhan sắc ngày càng thăng hạng mà body của cô cũng vô cùng thon gọn và nuột nà đến bất ngờ.

Thanh Hằng khoe số đo vòng 2 của cô hiện tại là 53cm khi được “siết chặt”

Sau khi bị nhiều mỹ nhân Việt soán ngôi vòng eo nhỏ nhất, Ngọc Trinh cũng đăng clip khoe cơ bụng số 11 cùng lời thách thức 'ai muốn soán ngôi thì soán'.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất