Thời trang

Niềng răng hay phẫu thuật là giải pháp tốt nhất 'xóa bỏ' hô móm

T.H
Chia sẻ

Khi nhắc đến điều trị hô móm, người ta vẫn thường nghĩ đến niềng răng. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể giải quyết bằng niềng răng? Đâu là phương pháp hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất?

Đâu là giải pháp tốt nhất cho điều trị hô móm?

Dành cho những người đang mắc vấn đề hô móm, cần niềng răng hoặc phẫu thuật. Đăng kí TẠI ĐÂY nhận ngay cơ hội xóa bỏ hô móm miễn phí từ JW.

Hiện nay số người bị hô, móm chiếm tỉ lệ khá cao. Trong đó 70% nguyên nhân hô là do di truyền, 30% do thói quen từ nhỏ. Những trường hợp hô móm rơi vào 3 trường hợp: do răng, do hàm và do cả răng và hàm.

Nhiều người cho rằng chỉ niềng răng mới có thể điều trị dứt điểm hô móm. Tuy nhiên, đã có nhiều trường hợp đeo niềng rất lâu vẫn không giải quyết được khiếm khuyết. Thậm chí có nhiều người cho rằng bọc răng sứ sẽ giải quyết được vấn đề hô móm.

Bọc răng sứ và niềng răng không thể giải quyết triệt để vấn đề hô móm.

Theo TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho biết: “Nếu bệnh nhân bị hô là do răng, điều trị niềng răng sẽ đạt kết quả tốt. Nhưng trường hợp xương phát triển quá mức gây hô vẩu, chỉ phẫu thuật hàm mới cải thiện được chức năng ăn nhai, giúp khắc phục hoàn toàn khuyết điểm”.

Một vài trường hợp răng chỉ cần niềng răng hoặc phẫu thuật hàm là đẹp. Tuy nhiên một số khác cần kết hợp giữa phẫu thuật hàm và niềng răng để đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Tại JW, các bác sĩ nha khoa sẽ cùng bác sĩ chỉnh hình hàm mặt cùng hội chuẩn để đưa ra phương pháp mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Niềng răng giải quyết vấn đề hô do răng, răng mọc lệch, lộn xộn.

Phẫu thuật hàm hô giải quyết triệt để vấn đề hô 2 hàm.

Phẫu thuật hàm móm kết hợp niềng răng đối với móm do răng và hàm.

Tại sao bạn nên tham dự ngày hội tư vấn Hô móm ngày 25/8 của JW?

Nếu bạn phân vân không biết nguyên nhân dẫn đến vấn đề hô móm của mình. Đang tìm kiếm một phương pháp tiết kiệm thời gian và giải quyết triệt để khiếm khuyết hô móm thì tham gia ngay chương trình Happy Weekend với chủ đề “Hô móm nên niềng răng hay phẫu thuật”, duy nhất ngày 25/8/2018 do Nha khoa bệnh viện JW Hàn Quốc tổ chức.

Đến tham dự sự kiện này, quý khách hàng không chỉ được đội ngũ bác sĩ hàm mặt, bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn mà còn có cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng cực hấp dẫn xóa bỏ hô móm miễn phí 100%. Ngoài ra, tất cả khách hàng tham dự sẽ được giảm đến 30% chi phí niềng răng, phẫu thuật hô móm từ JW.

Bệnh viện JW Hàn Quốc là địa chỉ uy tín điều trị thành công nhiều trường hợp hô móm. Quy trình đúng chuẩn cùng hỗ trợ tốt nhất từ hệ thống máy móc tối tân, đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện.

Nha khoa JW - Địa chỉ điều trị và làm đẹp răng uy tín và chất lượng.

Khách hàng điều trị tại JW có thể yên tâm bởi đội ngũ các chuyên gia thẩm mỹ hàm mặt trực tiếp tư vấn và thực hiện.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi với nhiều kinh nghiệm điều trị thành công nhiều trường hợp bệnh nhân gặp khiếm khuyết về răng trước đây.

Đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt giỏi tại JW.

Nha khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1,TP.HCM.

Hotline: 1900 0027- 09 6869 2222

Website: https://nhakhoahanquoc.com.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất