Đẹp

Nhuộm tóc xanh lè như củ hành, DaHyun (Twice) vẫn được cư dân mạng khen không ngớt lời vì quá xinh đẹp

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhờ làn da trắng bật tông của mình mà Dahyun (Twice) vẫn xinh đẹp và nổi bật bất chấp dù cô có đang nhuộm màu tóc xanh có phần lòe loẹt.

Xuất hiện tại sân bay vào ngày 8 tháng 3 vừa qua, các thành viên TWICE đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện với màu tóc mới mà theo các fan thì đây chính là dấu hiệu cho việc comeback tiếp theo. Gây được nhiều sự chú ý nhất chính là thành viên Dahyun của TWICE với màu tóc xanh màu bạc hà vô cùng nổi bật.

Dahyun xuất hiện tại sân bay với mái tóc xanh được búi củ tỏi

Mái tóc xanh của Dahyun và làn da trắng bật tông khong tì vết của cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các phóng viên và người hâm mộ có mặt tại sân bay

Mới đây nhất, những hình ảnh của Dahyun chụp sau hậu trường concert 'Japan Dome Tour' của nhóm đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng khi cô nàng khoe vẻ đẹp rạng ngời của mình trong màu tóc xanh mới.

Dưới các bài báo về màu tóc mới của Dahyun đa số các cư dân mạng đều đồng loạt khen nhan sắc vượt trội của cô nàng. Nhiều người còn cho rằng, chính làn da trắng bật tông của Dahyun đã giúp cô nàng có thể để mọi loại màu tóc.

Khi đứng cạnh Tử Du, Dahyun vẫn không hề bị lép vế

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất