Đẹp

Những sao Việt dù đã rất xinh đẹp nhưng vẫn 'cố đấm ăn xôi' chỉnh sửa khiến fan nuối tiếc

Thảo Mai
Chia sẻ

Diễn viên Phương Oanh, Quế Vân hay Trà Ngọc Hằng đều là những cô nàng có nhan sắc ưa nhìn, nhưng vẫn nhờ đến thẩm mỹ khiến vẻ ngoài khác lạ.

Diễn viên Phương Oanh

Sau khi thủ vai Quỳnh trong bộ phim cùng tên đình đám, nữ diễn viên Phương Oanh với vẻ đẹp gợi cảm nhận được sự quan tâm đông đảo từ công chúng. Phương Oanh sở hữu những đường nét chuẩn đẹp Á Đông với đôi mắt to tròn, mũi cao thanh thoát và khuôn cằm chuẩn V-line nhiều nàng ao ước.

Nhan sắc xinh đẹp tự nhiên trước khi can thiệp thẩm mỹ của Phương Oanh.

Vẻ đẹp tự nhiên của Phương Oanh từng bị công chúng nghi ngờ là đã qua chỉnh sửa. Nhưng cô luôn khẳng định sự tự nhiên bằng cách đăng công khai ảnh từ bé đến lớn để chứng minh nhan sắc trời ban của mình. Có lẽ, nhan sắc ngọt ngào ấy với ánh mắt lúc nào cũng mơ màng của cô sẽ còn làm say đắm nhiều khán giả xem đài nữa nếu Phương Oanh không quyết định chỉnh sửa khiến khuôn mặt căng phù, đơ sượng được cô công bố cách đây vài hôm.

Bên trái là ảnh gương mặt sưng phù của Phương Oanh sau khi can thiệp thẩm mỹ.

Sau khi trở về từ Hàn Quốc, các đường nét thanh thoát của “Quỳnh” hôm nào bỗng chẳng còn. Thay vào đó là 1 Phương Oanh xa lạ, với gương mặt đơ cứng, sưng phù do vừa mới cắt mí, sửa mũi và làm cằm V-line.

Dù sở hữu khuôn cằm chuẩn v-line vạn người mê (ảnh phải) nhưng Phương Oanh vẫn can thiệp thêm để phần cằm thon gọn hơn (ảnh trái)

Thẩm mỹ để đẹp hơn không hề xấu, nhưng Phương Oanh vốn dĩ đã rất xinh đẹp rồi cô còn dao kéo để giờ nhìn mặt cô cứ sưng phù, khác lạ chẳng mấy ai nhận ra? Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối và hy vọng diện mạo mới của Phương Oanh thực sự xuất sắc, nếu không thì phí hoài 1 nét hồng nhan.

Quế Vân 

Vì cho rằng gương mặt của mình có 3 nhược điểm là mắt quá nhỏ, gò má quá cao và xương hàm bạnh nên Quế Vân đã quyết định sang Hàn Quốc trải qua 6 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc xinh đẹp hơn.

Sau khi chỉnh sửa, nhiều fan cho rằng gương mặt cũ của Quế Vân ấn tượng và hài hòa hơn vẻ đẹp mới.

Trà Ngọc Hằng 

Tuy luôn một mực khẳng định khuôn mặt mình được thừa hưởng trọn vẹn từ vẻ đẹp gốc Miên với đôi mắt to, sống mũi thẳng hay khuôn miệng cong vút, nhưng những hình ảnh trước đây của Trà Ngọc Hằng không mấy ăn nhập với những lời của người đẹp.

Trà Ngọc Hằng có một chiếc mũi không quá cao nhưng bù lại, cô có gương mặt thanh tú và đôi mắt to tròn (ảnh trái), nhưng sống mũi bức ảnh bên cạnh lại cao và thon gọn hơn hẳn.

Trà Ngọc Hằng với gương mặt sưng phù, cả phần môi cũng căng mọng một cách bất thường, dấy lên không ít nghi vấn thẩm mỹ.

Trà Ngọc Hằng cũng là một người đẹp sở hữu bờ môi cong gợi cảm, nhưng môi cong và căng như thế này thì cũng có phần hơi thiếu tự nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất