Đẹp

Góc lột xác: 9 sao Hàn thay đổi ngoạn mục khiến bạn nhận ra muốn khỏe đẹp thì chỉ cần giảm cân

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhìn những hình ảnh trước và sau khi giảm cân của các nghệ sĩ này, bạn sẽ nhận ra rằng không phương pháp làm đẹp nào hiệu quả bằng của giảm cân mang lại.

Việc ăn kiêng giữ dáng của các thần tượng - người nổi tiếng Hàn Quốc chưa bao giờ là quá xa lạ đối với bất cứ ai. Nhưng khi nhắc tới những trường hợp giảm cân ngoạn mục và đầy thành công của người nổi tiếng thì những cái tên được cư dân mạng Hàn Quốc bầu chọn là 'huyền thoại trong làng giảm cân' dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn có thêm niềm tin và quyết tâm để theo đuổi con đường giảm cân giữ dáng của mình.

1. Park Boram

Hiện nay ngoại trừ được biết đến như một nữ ca sĩ trẻ xinh đẹp và tài năng Park Boram còn được biết đến nhờ màn giảm cân lột xác ngoạn mục khi giảm được 32kg của mình.

Những ngày đầu gia nhập làng giải trí, nữ ca sĩ Park Boram sở hữu thân hình béo tròn và gương mặt mũm mĩm

Vóc dáng thanh mảnh hiện tại nhờ giảm cân của Park Boram giúp cô lột xác thành người khác và khiến báo chí phải đưa ra nghi vấn liệu cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.

2. Kwon Mijin

Màn giảm cân đỉnh cao nhất của người nổi tiếng Hàn Quốc có lẽ không ai khác chính là nữ nghệ sĩ hài Kwon Mijin. Sở hữu cho mình thân hình với cân năng hơn 100kg, Kwon Mijin đã giảm thành cân hơn 50kg trong vòng 1 năm và cuối cùng là có được thân hình nhỏ bé và thon gọn khiến ai cũng phải ghen tị như hiện nay.

Nữ nghệ sĩ hài Kwon Minji trước và sau giảm cân

3. Sulli

Trước khi có được thân hình nhỏ nhắn và xinh tươi như quả đào bây giờ, Sulli cũng từng có thời gian bị 'phát tướng' mà ai nhìn vào cũng thấy rõ.

4. Red Velvet- Wendy

Wendy (Red Velvet) cũng là một minh chứng điển hình cho việc giảm cân thành công giúp cho nhan sắc và thần thái của bản thân như tăng thêm nhiều bậc.

Từ cô nàng hơi mũm mĩm ngày đầu debut, sau khi giảm cân, Wendy từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện trên sân khấu với body mỏng tanh và thậm chí còn có cơ bụng.

5. Girls’ Day - Minah

Luôn được đánh giá cao về ngoại hình mà đặc biệt là đôi chân dài gợi cảm, ít ai biết Minah cũng đã từng trải qua thời kì béo tròn do tăng cân và phải trải qua quãng thời gian giảm cân dài để có được body chuẩn tửng centimet như ngày hôm nay.

Cô nàng Minah với gương mặt tròn, nọng và thậm chí là mỡ bụng đã hoàn toàn biến mất sau giảm cân và thay vào đó là một cô gái xinh đẹp với đôi chân dài, thon gọn đúng chuẩn nữ thần

6. Apink- Eunji

Eunji của Apink cũng không ngoại lệ, cô từng có khuôn mặt tròn với bắp đùi to, nhưng hiện nay sau khi giảm cân thì cô nàng hoàn toàn có thể sánh đôi với các mỹ nhân body chuẩn của làng giải trí Kpop.

7. Suzy

Hồi mới debut, Suzy gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài mũm mĩm, chuẩn thiếu nữ mới lớn. Nhưng sau khi giảm cân thành công thì cô nàng đã một bước trở thành 'mối tình đầu quốc dân' nhờ nhan sắc xinh đẹp và vóc dành hoàn hảo của mình.

Hiện Suzy còn là nữ idol được yêu thích nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc.

8. Kang Sora

Ngày còn chưa nổi tiếng, Kang Sora nặng tới 70 kg sau khi biết mình đang có bất lợi về ngoại hình, nên cô đã chọn học múa ballet để giảm cân. Cuối cùng Kang Sora cũng giảm được những 20 kg, giúp cho cơ thể và khuôn mặt đều trở nên nhỏ nhắn.

9. Apink- Chorong

Cũng giống như EunJi, Chorong cũng từng bị nhận xét là có thân hình mũm mĩm bắp đùi to. Nhưng sau đó thì cô nàng cũng đã 'say bye' được bắp đùi to của mình nhờ chăm chỉ giảm cân tập luyện.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất