Thời trang

Những nữ idol đột nhiên “được lòng” công chúng sau khi giảm cân

Minh Minh
Chia sẻ

Với những tiêu chuẩn khắc nghiệt để trở thành idol ở xứ sở kim chi, thân hình mũm mĩm là yếu tố khiến các cô gái “nằm không cũng trúng đạn”.

Với những tiêu chuẩn khắc nghiệt để trở thành idol ở xứ sở kim chi, thân hình mũm mĩm là yếu tố khiến các cô gái “nằm không cũng trúng đạn”.

1. Sulli

Sulli vốn được biết đến là visual số 1 của SM Ent, thế nhưng có ai ngờ cô nàng đã từng bị ném đá gay gắt vì body quá khổ ngày mới ra mắt. Tuy nhiên Sulli bước vào tuổi trưởng thành đã hoàn toàn lột xác. Cô nàng sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ, làn da trắng ngần và thân hình thon thả.

2. Jihyo (TWICE)

Cô nàng bị coi là lỗ hổng visual trong nhóm. “Giọng ca chính hát không ra làm sao mà ngoại hình còn xấu xí” là bình luận thường thấy khi cộng đồng fan Kpop nói về Jihyo. Thế nhưng màn comeback Dance The Night Away mới đây của TWICE đã khiến công chúng thay đổi cái nhìn về Jihyo. Cô nàng đã giảm cân đáng kể và trở thành nhân vật nổi bật nhất trên sân khấu của TWICE.

3. Joy (Red Velvet)

Joy từng bị ví như “người khổng lồ” khi đứng cạnh các chị em khác trong nhóm. Để cải thiện hình ảnh, Joy đã ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt trong thời gian dài để giảm 8 kg. Có thể nói do ngày mới debut Joy vẫn trong “tuổi ăn tuổi lớn” nên công ty không muốn cô ép cân. Joy tuổi trưởng thành đang từng bước tiến tới danh hiệu biểu tượng sắc đẹp của Kpop.

4. Kang Mina (Gugudan)

Cũng là một nạn nhân vào ngày ra mắt, Kang Mina hứng chịu nhiều chỉ trích vì thân hình mũm mĩm, má bánh bao, bắp tay to và thân hình không chuẩn. Để cải thiện sự nghiệp bấp bênh và những ý kiến tiêu cực về hình ảnh của mình, cô đã ăn kiêng tích cực, giảm 13 kg chỉ trong thời gian ngắn và dần xây dựng tên tuổi trở lại.

5. Umji (G-Friend)

Cô nàng từng được mệnh danh là “Nữ idol xấu xí nhất trong lịch sử” và không dám ngẩng mặt khi biểu diễn. Giờ đây Umji đã giảm 11 kg và làm thiên hạ “mắt tròn mắt dẹt”.

6. Wendy (Red Velvet)

Một thành viên khác của Red Velvet, Wendy cũng bị chỉ trích nặng nề vì cặp đùi quá khổ. Cô đã giảm cân bằng cách nghiền bắp cải với táo để uống vào bữa sáng, nước ép bí đỏ cho bữa trưa và không ăn gì vào buổi tối. Ngoài ra, cô còn nhảy dây 10.000 cái trước khi tập nhảy với các thành viên. Chỉ sau một thời gian ngắn, Wendy đã giảm cân thành công, vóc dáng thon thả gần như không còn chút mỡ thừa nào.

7. Chorong (A Pink)

Thân hình mập mạp của cô nàng từng là “miếng mồi ngon” cho các netizen xấu tính. Nhờ luyện tập vũ đạo cường độ cao và chạy bộ, Chorong đã giảm được 7 kg. Thậm chí ba của cô xem TV còn không nhận ra con gái mình đứng đâu.

8. Eunji (A Pink)

Eunji cũng là một nạn nhân quen thuộc bị ném đá vì tội “không gầy”. Độ mảnh mai của cô nàng tỷ lệ thuận với mức độ yêu mến của công chúng. Tuy đã giảm được kha khá cân nhưng do tạng người dễ béo dễ gầy, Eunji liên tục phải kiểm soát chế độ ăn của mình.

9. Hyunyoung (Rainbow)

Hyunyoung có màn “lên đời” ấn tượng nhờ giảm cân. Cô nàng rất chăm tập thể dục, đặc biệt là yoga và golf. Cô thường ăn bữa sáng muộn với 1 quả chuối, 1 củ khoai lang và 1 quả trứng. Sau đó, bữa trưa cô ăn no và ăn rất ít vào bữa tối. Tinh bột và đường hoàn toàn không có trong thực đơn của Hyunyoung. Nhờ chế độ ăn uống và tập luyện này mà cô đã có được vòng eo con kiến săn chắc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất