Thời trang

Những người đẹp 'đoạn tuyệt' với môi mỏng dính để tìm đến môi tều căng mọng

Phi Long
Chia sẻ

Thay vì làn môi nhỏ xinh chúm chím với cách tô son lòng môi xinh xắn của trước kia, phái đẹp Việt đang chuyển hướng rõ rệt, mê mẩn trào lưu môi cong dày với son lỳ màu đậm, mang nét đẹp gợi cảm, quyến rũ mà huyền bí đến mê lòng.

Trào lưu “môi tều” giống Kylie lan tỏa và ảnh hưởng tới cả showbiz Việt. Những đôi môi tều bất thường ngày càng xuất hiện nhiều trên truyền hình, các sự kiện giải trí, sàn diễn hay bất cứ nơi nào có sự xuất hiện của sao Việt.

Bơm môi căng mọng đến khác thường, loạt mỹ nhân vẫn khăng khăng mình không “dao kéo” dù gương mặt như một người khác. Chẳng biết từ bao giờ, con gái Việt đua nhau chạy theo mốt “môi tều”, “môi trái tim” theo hình mẫu của Kylie Jenner hay Lily Maymac.

Những sao Việt dưới đây cũng không nằm ngoài cơn sốt này.

Huấn luyện viên Minh Tú là một trong những người đẹp có sự thay đổi về ngoại hình gây ngạc nhiên nhất. Chưa kể thân hình nảy nở với ba vòng nóng bỏng hơn hẳn. Đôi môi căng mọng của Minh Tú ở thời điểm hiện tại khiến cô như trở thành một người khác.

Minh Tú và đôi môi tều “trứ danh” ở thời điểm hiện tại.

Nhìn lại hình ảnh xưa và nay của Minh Tú, không ít người sửng sốt trước sự thay đổi 180 độ của cô. Minh Tú hãy trả lời xem bằng cách nào từ môi mỏng bỗng hóa môi dày một cách tài tình đến vậy?

Đôi môi mỏng nay còn đâu mà đã vội nhường chỗ cho môi căn mọng đến thế này.

Hoa hậu Kỳ Duyên với đôi môi căng mọng bất thường một lần nữa dấy lên nghi án người đẹp vừa bơm môi để theo kịp trào lưu “môi mọng nước”.

Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng việc môi căng mọng này là do Kỳ Duyên thay đổi cách trang điểm.

Hoa hậu Việt Nam 2014 từng gây xôn xao cộng đồng mạng với đôi môi căng mọng bất thường khi xuất hiện trong một sự kiện vào năm 2016. Trước đó, người đẹp Nam Định có bờ môi mỏng. Trả lời nghi vấn này, cô giải thích do hôm đó bị sốt nên mặt sưng lên, dẫn đến môi cũng bị ảnh hưởng.

Kỳ Duyên khiến người hâm mộ “hết hồn” bởi đôi môi dày khó hiểu.

Đôi môi khiến công chúng ngày càng sửng sốt có lẽ thuộc về “Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh. Bề ngoài khác hẳn do đôi môi biến hình nhưng Angela Phương Trinh vẫn khẳng định những đường nét trên cơ thể của cô đang hài hòa, tuyệt hảo nhất và đôi môi bất thường vừa qua chỉ là do trang điểm.

Khác hẳn cô nàng ngây thơ môi chúm chím ngày nào, Angela Phương Trinh bây giờ là cô nàng sở hữu cặp môi “bánh đúc” chính hiệu, đặc biệt khiến khán giả hoảng hốt mỗi khi trề môi làm duyên.

Môi của Angela Phương Trinh dày và mọng hơn bình thường. Chính vì thế rất nhiều cư dân mạng khẳng định “chắc như đinh đóng cột” rằng Phương Trinh lại nhờ đến dao kéo.

Elly Trần cũng là chân dài sở hữu đôi môi dày cộm.

Đôi môi dày giúp người đẹp tăng thêm vẻ gợi cảm rõ rệt và cũng khiến bà mẹ hai con trở thành một trong những biểu tượng sexy của Vbiz.

Sự khác biệt khá lớn của đôi môi ở hai thời điểm khác nhau.

Đôi môi thị phi nhất năm 2017 thuộc về tân binh showbiz Lê Âu Ngân Anh. Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của dân mạng bởi đôi mắt hí và cặp môi tều khủng khiếp. Thậm chí cô nàng còn bị ví với cá dọn bể bởi đôi môi sưng vù này. Rõ ràng, Ngân Anh khi thi Hoa hậu và cô bé ngày xưa dường như không chút “họ hàng”.

Diễn viên Vũ Ngọc Anh có phần khác lạ khi biến hóa từ đôi môi mỏng thành môi tều đúng kiểu Kylie Jenner. Tuy nhiên, người đẹp này phủ nhận chuyện bơm môi. Cô khẳng định vì muốn bắt kịp trào lưu “môi tều” sexy của phương Tây nên đã nhờ đến “phù thủy trang điểm”.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất