Thời trang

Những lần sao Hàn đánh phấn quá tay khiến fan 'hú hồn'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhờ sự “giúp sức” từ ánh đèn flash, những gương mặt như đi dự tiệc Halloween không khỏi làm fan giật mình thon thót.

Sao Hàn vốn nổi tiếng với phong cách trang điểm tự nhiên nhưng đôi khi cũng có những lúc mắc phải “sai lầm” vì lỡ tay dùng quá nhiều mĩ phẩm khiến fan hâm mộ nhìn mà chỉ biết hốt hoảng.

Mới đây, một trang cộng đồng người hâm mộ Kpop đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi bất ngờ chia sẻ loạt ảnh tổng hợp những pha trang điểm lỗi “đi vào lòng người” của dàn thần tượng Hàn Quốc.

Những lần sao Hàn mắc lỗi trang điểm tại sự kiện
1. Luna - f(x)

Khuôn mặt trắng bệch như hề của cựu thành viên f(x) được xem là huyền thoại của làng họa mặt lỗi. Điều đáng nói ở đây chính là không có bất cứ thợ trang điểm nào 'hại' cô nàng vì gương mặt trắng toát với phấn má và son đậm này là tác phẩm do chính tay Luna tự “xử” cho mình khi xuất hiện trên sân khấu.

Hình ảnh mặt trắng bệnh của cựu thành viên nhóm f(x) - Luna từng là đề tài được bàn tán nhiều trên mạng xã hội

2. Solar - Mamamoo

Hình ảnh gương mặt trắng toát cộng thêm ánh đèn flash đã làm cho lớp trang điểm của cô nàng Solar cứ như đang đóng phim ma, khiến ai nhìn cũng phải giật mình.

Một số người cho rằng có thể là do các thần tượng bôi kem chống nắng vật lý cộng thêm ánh đèn máy ảnh nên da trắng bất thường

Tuy nhiên dù là vì điều gì đi nữa thì chắc hẳn Solar cũng sẽ không bao giờ muốn xem lại bức ảnh này của mình

3. Wendy - Red Velvet

Nữ thần tượng nhà SM cũng từng làm fan hú hồn khi xuất hiện trước ống kính với gương mặt trắng bệch, mắt kẻ đen xì cùng má hồng nhẹ nhàng. Nếu nói Wendy đang đi hóa trang “nhát ma” người khác có lẽ ai cũng tin hơn là nói cô chuẩn bị lên sân khấu biểu diễn.

Ggương mặt như đi dự tiệc Halloween của Wendy khiến không khỏi giật mình thon thót

4. Yves - Loona

Vốn được đánh giá cao về nhan sắc nhưng thành viên nhóm Loona lại khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng khi lộ khoảnh khắc kém đẹp vì lớp phấn đánh “lố tay” bị lộ rõ khi cô nàng chụp ảnh tại sự kiện.

Khi tiếp xúc với ánh đèn máy ảnh, khuôn mặt bị đánh phấn “lố” của Yves lộ rõ khiến cô trông kém đẹp

Không riêng gì các thần tượng nữ, các nam thần tượng Hàn Quốc cũng tránh không được những tình huống bị make up quá tay. Trường hợp thường xuyên gặp nhất chính là các thợ trang điểm chỉ tập trung đánh phấn phần mặt mà quên mất việc bôi thêm phấn ở phần cổ của các nam nghệ sĩ.

5. Daehwi - AB6IX

Khuôn mặt trắng bệch trong khi phần cổ thì tối màu hơn hẳn khiến bức hình chụp tại sự kiện của Daehwi trở nên thật “thảm họa”

6. Hangyul - X1

Cựu thành viên X1cũng nhiều lần gặp vấn đề với trang điểm, đặc biệt là lỗi đánh phấn quá trắng

Hangyul với gương mặt “được” make up loang lổ chỗ trắng chỗ đen

7. Mark Tuan - GOT7

Mark Tuan được nhận xét trang điểm đậm chẳng kém các sao nữ với nào là phấn mắt, phấn mặt. Tuy nhiên vì dặm quá nhiều mà nhan sắc của anh chàng trông không khác gì ma cà rồng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất