Đẹp

Những kiểu tóc làm nên tên tuổi cho nàng công chúa Anne Hathaway

Lunggie
Chia sẻ

Nàng diễn viên xinh đẹp, tài năng của Hollywood Anne Hathaway có gương mặt hợp với rất nhiều kiểu tóc từ ngắn đến dài cho đến rất nhiều style tóc khác.

Anne Hathaway sở hữu vẻ đẹp kết hợp giữa sự ngây thơ trong sáng với sự quyến rũ trộn lẫn nhau. Chính điều này làm nét đẹp của “nàng công chúa” có phần cuốn hút hơn. Dù đã ở tuổi 35 nhưng con số chỉ khiến nét đẹp của cô thêm phần mặn mà hơn chứ không có chuyện giảm sút.

Qua từng bộ phim mà cô tham gia, Anne đều có những kiểu tóc để đời làm nên thương hiệu của riêng mình, thậm chí còn là những style tóc có thể để cho phái đẹp bắt chước theo. Một số kiểu tóc đẹp nổi bật trong từng tác phẩm điện ảnh có sự góp mặt của cô.

The Princess Diaries 

Tác phẩm điện ảnh đầu tiên Anne Hathaway tham gia là bộ phim của DisneyThe Princess Diaries” ( Nhật ký công chúa), từ bộ phim này cái danh hiệu “nàng công chúa” vẫn theo cô cho đến thời điểm hiện tại. Trong phần đầu phim, Anne đã hoá thân thành một học sinh cấp 3 ngây thơ, trong sáng với mái tóc rối xù đặc trưng. Sau khi phát hiện bản thân là một nàng công chúa, Anne đã có sự thay đổi lớn về bề ngoài của mình. Mái tóc bông xù rối rắm được duỗi thẳng giúp gương mặt trở nên thanh tú và xinh đẹp hơn. Từ bộ phim tuổi teen này đã giúp nữ diễn viên ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Anne đã hoá thân thành một học sinh cấp 3 ngây thơ, trong sáng với mái tóc rối xù đặc trưng.

Mái tóc bông xù rối rắm được duỗi thẳng giúp gương mặt trở nên thanh tú và xinh đẹp hơn

Mái tóc thẳng dài ngang vai với màu nâu nhạt

Cô công chúa xinh đẹp trong lòng khán giả cho đến thời điểm hiện tại

The Devil Wears Prada

The Devil Wears Prada (Yêu nữ thích đồ hiệu) là một trong những bộ phim tiêu biểu của năm 2006. Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lauren , xoay quanh về hậu trường một tòa soạn thời trang lừng danh hư cấu ở New York, có thể khẳng định rằng chính bộ phim này đóng vai trò bước ngoặt trong sự nghiệp của Anne Hathaway, mở cánh cửa cho cô đến với những tác phẩm lớn hơn sau này.

Trong phim này, Anne trong vai Andy, trợ lý đắc lực của một tổng biên tập viên thời trang hàng đầu. Nhân vật Andy có mái tóc thường lúc cột và lúc xõa với phần tóc mái ngang. Đây là kiểu tóc đẹp hoàn toàn phù hợp giúp Anne Hathaway như một quý cô sang chảnh và thời thượng.

The Devil Wears Prada (Yêu nữ thích đồ hiệu) là một trong những bộ phim đưa tên tuổi của Anne Hathaway lên danh sách ngôi sao hạng A

Trong phim này, Anne trong vai Andy, trợ lý đắc lực của một tổng biên tập viên thời trang hàng đầu

Nhân vật Andy của cô có phần mái tóc ngang

Kiểu tóc này hoàn toàn phù hợp giúp Anne Hathaway như một quý cô sang chảnh và thời thượng.

Alice in Wonderland

Anne tiếp tục tỏa sáng với vai Nữ hoàng trắng trong Alice lạc vào xứ thần tiên, với tạo hình hoàn toàn khác so với những bộ phim trước. Nhân vật do cô đảm nhận có mái tóc dài trắng, được uốn lượn sóng nhẹ nhàng.

Anne tiếp tục tỏa sáng với vai Nữ hoàng trắng trong Alice lạc vào xứ thần tiên,

Cô đảm nhận có mái tóc dài trắng, được uốn lượn sóng nhẹ nhàng.

One Day 

Bộ phim lãng mạn có sự tham gia của Anne Hathaway và Jim Sturgess lấy đi bao nhiêu nước mắt của khán giả, kể về hành trình kéo dài suốt 20 năm giữa hai nhân vật Dexter (Jim Sturgess) và Emma (Anne Hathaway).Từ mở đầu phim đến kết thúc phim, cô có những kiểu tóc ngắn và dài khác nhau, dù để bất cứ dáng tóc nào trông Anne Hathway đều đẹp đến ngất ngây.

Kiểu tóc ngắn ngang luộm thuộm ngay những khúc đầu phim

Hay đến kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao với mái xéo lưa thưa

Cho đến mái tóc tém cực ngắn cá tính

Để kiếu tóc nào trông cô vẫn đẹp ở mọi góc nhìn

Les Misérables

Vào vai Fantine trong tác phẩm “Những người khốn khổ”. Dù không có nhiều đất diễn trong phim thế nhưng Anne Hathaway vẫn ẵm giải Oscar cho hạng mục nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Vào vai gái điếm Fantine như là một thử thách “khó” cho cô và cô đã hoàn thành cực tốt với vai diễn của mình. Hình ảnh nhân vật với mái tóc ngắn, người ngợm bẩn thỉu hát vang ca khúc I Dreamed a Dream để lại xúc cảm cho các nhà phê bình cũng như các khán giả.

Khi bắt đầu phim, cô vẫn rất xinh đẹp với mái tóc nâu đen dài mộng mơ

Tạo hình mái tóc ngắn cũn cỡn trong bộ phim Những người khốn khổ gây đột phá lớn về mặt hình ảnh

Dù thay bằng kiểu tóc ngắn lỏm chỏm xấu xí nhưng không vì thế mà trông cô xấu đi mà ngược lại vô cùng thần thái

Ocean’s Eight

Trong tác phẩm điện ảnh mới nhất Ocean's eight quy tụ một dàn sao khủng như Sandra Bullock, Cate Blanchett, Helena Bonham Carter, Rihanna… Tuy nhiên, nhan sắc nổi bật nhất vẫn là nàng Anne Hathaway, ngoài đời là ngôi sao Hollywood hàng đầu trong phim cô đảm nhận luôn vai diễn một minh tinh điện ảnh xinh đẹp có tên Daphne Kluger.

Các trang phục cho đến makeup hay kiểu tóc của cô đều thu hút sự chú ý của khán giả hâm mộ, với mái tóc nâu uốn nhẹ bồng bềnh và mượt mà.

Thân hình gợi cảm ôm sát cơ thể của Anne Hathaway

Vẻ đẹp mặn mà của cô khiến nhiều người không thể rời mắt

Mái tóc nâu đen uốn cúp nhẹ phần đuôi giúp nữ diễn viên trở nên thanh lịch, quý phái hơn

Mái tóc kẹp cao, buộc hững hờ với dây chuyền hàng trăm triệu đô càng đẹp hơn khi đặt lên cổ của cô nàng “diễn viên xinh đẹp Daphne”

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất