Thời trang

Những kiểu tóc 'kì quặc' mà các Idol Kpop có lẽ sẽ ngại ngùng khi nhớ lại

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong đời ai cũng sẽ có những lúc sai lầm trong việc chọn kiểu tóc, và các thần tượng Kpop dưới đây chắc cũng đã có khoảng thời gian 'khó khăn' khi để những kiểu tóc đầy sai lầm mà có thể họ sẽ mãi mãi không muốn nghĩ lại.

1. WINNER - MINO

Anh chàng Mino của nhóm nhạc nhà YG, Winner đã từng khiến các fan phải 'chết lặng' một thời gian khi để kiểu tóc vừa đen vừa dài đầy 'nữ tính' như này. Nhưng cũng may nhờ vào gương mặt điển trai của mình mà Mino cũng vớt vát được phần nào đó nhan sắc khi để kiểu tóc này.

2. SUJU - HEECHUL

Với kiểu tóc dài uốn xoăn xù 2 bên, Heechul chả khác nào một vị nhạc sĩ phương Tây thời xưa, còn riêng fan của anh chàng thì thật sự không biết ý đồ của SM là gì khi áp cho anh chàng kiểu tóc như thế này.

3. GDRAGON 

Mặc dù luôn là người tạo ra những xu hướng thời trang, thế nhưng kiểu tóc 'rong biển khổng lồ' này của GD có lẽ sẽ trở thành cơn ám ảnh cho anh chàng cũng như các fan mỗi khi nghĩ về.

4. TAEYANG 

Trong muôn vàn sự hối tiếc thì có lẽ TaeYang sẽ rất hối hận vì đã để kiểu tóc có hình dạng như 2 cuốn kimbap như này trên đầu mình.

5. RM (BTS)

Đừng dại mà đem tóc bạn đi uốn xoăn và sấy xù như này nếu bạn không muốn có một hình ảnh như RM nhé

6. SUGA (BTS)

Anh chàng Suga của BTS cũng từng có một lịch sử 'huy hoàng' với kiểu tóc 'kì lạ' khiến mọi người phải tò mò trông nó sẽ ra sao nếu như được tháo mũ và tháo những bím tóc ra.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất