Thời trang

Những hoa hậu sở hữu hàm răng khấp khểnh lởm chởm nhưng vô cùng duyên dáng

Minh Tú
Chia sẻ

H'Hen Niê, Ngọc Hân, Mai Phương Thúy nhờ có chiếc răng khểnh duyên dáng mà trở nên xinh đẹp hơn người và đăng quang trong các cuộc thi sắc đẹp.

Hàm răng đều được coi là mốc chuẩn của nhiều mỹ nhân Việt, đặc biệt là các hoa hậu. Tuy nhiên, nhiều hoa hậu vẫn đăng quang dù sở hữu hàm răng khểnh mọc không đều. Hầu hết, sau khi đăng quang, các người đẹp đều lập tức trùng tu 'mặt tiền' để sang trọng và thanh lịch hơn. Tuy nhiên, nhiều người đẹp vẫn giữ răng khểnh duyên dáng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Bên cạnh chiều cao lí tưởng và thân hình bốc lửa, hoa hậu Việt Nam năm 2006 còn gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp phúc hậu. Đặc biệt, chiếc răng khểnh vô cùng đáng yêu để lại ấn tượng sâu sắc với người nhìn. Vì thế, không khó hiểu khi mỹ nhân vẫn gắn bó với hàm răng này đến hiện tại.

Mai Phương Thúy ở thời điểm đăng quang.

Dù nhiều năm trôi qua, người đẹp vẫn giữ nguyên răng khểnh duyên dáng ngày nào.

Nụ cười tươi như nắng của mỹ nhân.

Hoa hậu H'Hen Niê

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sở hữu ngoại hình hoàn hảo và mái tóc ngắn cá tính. Tuy nhiên, răng to và mọc lởm chởm từng bị dư luận bàn tán về việc người đẹp có đủ chuẩn để trở thành hoa hậu.

Hoa hậu H'Hen Niê đăng quang với hàm răng không đều.

Những chiếc răng khểnh khiến người đẹp kém sang hơn trông thấy.

Mới đây, người đẹp mau chóng đi tu sửa 'hàm tiền đạo' để kịp chinh chiến ở cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ tháng thế giới ở tháng 12 này. Sở hữu hàm răng đều và trắng sáng, trông H'Hen Niê sang trọng và chỉnh chu hơn hẳn.

Hoa hậu Ngọc Hân

Ngọc Hân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2010, khi vừa tròn 20 tuổi. Khi đó, dư luận rộ lên thông tin cô mua giải, bởi tuy được đánh giá cao bởi sự thông minh, thân thiện và duyên dáng nhưng nhan sắc của Ngọc Hân lúc đó được đánh giá là không nổi bật.

Khi mới đăng quang, Ngọc Hân khá tròn trịa với làn da khá đen, đôi mắt nhỏ và đặc biệt là hàm răng khấp khểnh.

Theo thời gian, nhan sắc của Ngọc Hân càng có những chuyển biến tích cực, đặc biệt là hàm răng đều đặn và trắng sáng hơn. Xuất hiện đều đặn hơn trên các tạp chí và sự kiện, cô luôn nổi bật và thu hút nhờ nụ cười rạng rỡ với chiếc răng khểnh đã thành thương hiệu.

Sau một thời gian, cô đã chỉnh sửa răng để có nụ cười hoàn hảo hơn.

Hàm răng đều mang đến cho người đẹp vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất