Thời trang

Những chiếc cằm V-line 'thất bại' của sao Việt bị tố không thương tiếc qua góc ảnh nghiêng

Cẩm Lan
Chia sẻ

Chạy theo xu hướng phẫu thuật cằm V-line, một số mỹ nhân Việt thì "đổi đời" trong khi các người đẹp khác bị chiếc cằm không nghe lời chủ ám suốt đời.

Cằm V-line là xu hướng làm đẹp đang thống trị thế giới, các sao Việt đổ xô đi làm cằm. Bên cạnh nhiều mỹ nhân 'đổi đời' nhờ chiếc cằm thời thượng thì không ít người đẹp phải đau khổ vì chiếc cằm không nghe lời chủ.

Ca sĩ Minh Hằng

Nằm trong top những sao ưa chuộng phẫu thuật thẩm mĩ phải nói đến Minh Hằng, ai cũng công nhận người đẹp ngày càng xinh đẹp, trẻ trung với gương mặt thon gọn. Tuy nhiên, chiếc cằm của người đẹp ngày càng nhọn bất thường khiến khuôn mặt bất cân đối.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình, ca sĩ Minh Hằng lai bị chiếc cằm hại. Nhìn từ góc nghiêng, dễ dàng thấy chiếc cằm chìa ra khiến gương mặt không còn tự nhiên. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã can thiệp thẩm mĩ quá đà.

Ca sĩ Văn Mai Hương

Văn Mai Hương cũng là 1 gương mặt showbiz “dậy thì thành công” nhờ chiếc cằm Vline. Đặt 2 tấm ảnh hiện tại và trước đây của cô nàng nằm cạnh nhau, chắc không ai nhận ra 2 tấm ảnh đều cùng là 1 nàng ca sĩ.

Lần gần đây nhất cô cho thấy gương mặt bị biến đổi rõ nét ở phần cằm, cằm dài bất thường so với trước đây và có vẻ như cô lại đụng chạm “phương pháp thẩm mỹ” để có sự thay đổi này.

Văn Mai Hương xuất hiện với phần cằm bình thường.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Tham gia cuộc chiến dao kéo không thể không kể đến cái tên Hồ Quỳnh Hương. Sau nhiều năm, chiếc cằm của người đẹp ngày càng dài ngoằn một cách bất tự nhiên. 

Ca sĩ Thủy Tiên

Được mệnh danh là kiều nữ dao kéo hoàn hảo nhất Vbiz, nhưng Thủy Tiên vẫn không tránh khỏi những “biến chứng” không mong muốn trên khuôn mặt. Điển hình là trong vài lần xuất hiện gần đây, người hâm mộ khá bất ngờ khi thấy khuôn mặt sưng phù hay chiếc cằm bị lộ vết tích dao kéo. Có lẽ người đẹp nên cân nhắc thêm cho các bước chỉnh sửa ở thời điểm hiện tại, dù có hay không, cũng cần dừng lại ngay trước khi khuôn mặt bị biến đổi theo chiều hướng xấu hơn nữa.

Ca sĩ Thủy Tiên với chiếc cằm bất thường.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất