Thời trang

Nhìn cặp lông mày xếch chuẩn khuôn, cứ ngỡ Phạm Quỳnh Anh là cao thủ makeup nhưng nào ngờ…

San San
Chia sẻ

Sở hữu hàng lông mày đúng chuẩn trend là thế, không ngờ Phạm Quỳnh Anh chưa bao giờ đụng bút lên để kẻ chân mày.

Đối với phái đẹp, việc trang điểm giờ đây là điều kiện không thể thiếu trước khi bước ra khỏi nhà. Để có một gương mặt thu hút xếp sau đôi môi thì lông mày là điểm nhấn quan trọng trên tổng thể gương mặt, nếu có một hàng mày thanh thoát phù hợp sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và lung linh hơn trong mắt người đối diện.

Vì vậy việc chăm chút chân mày mỗi lần trang điểm là một bước không thể bỏ qua đối với chị em nhưng để có kẻ vẽ được một cặp chân mày vừa ý không phải là một việc dễ dàng.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã may mắn được trời phú cho cặp chân mày cong đúng chuẩn mà không cần mất nhiều thời gian để chăm chút mà đã hoàn hảo đến hài hòa.

Có thể nói các nàng không thể không mê cặp chân mày on fleck đang hót hòn họt năm nay, nếu chỉ nhìn qua chắc chuyên gia trang điểm cũng sẽ chỉ nói đó là hàng chân mày được kẻ qua bởi tay cao thủ makeup nào, nhưng thực chất mới đây Phạm Quỳnh Anh đã thú nhận trên instagram rằng từ xưa đến giờ cô không biết vẽ chân mày.

Vì sự bủa vây của những câu hỏi về cặp chân mày xếch ngược cô trong một thời gian dài bà mẹ hai con đã quyết định chia sẻ công khai trên trang cá nhân để khẳng định rằng đó là dáng lông mày tự nhiên, chưa qua chỉnh sửa gì. “Mình nghe nhiều người phàn nàn về lông mày của mình lắm nên hôm nay mình thử mở ra chủ đề này dành cho các cao thủ makeup bàn luận.

Hiện nay, các bạn nữ thường đến trung tâm làm đẹp để điêu khắc sợi lông mày trong đó kiểu dáng lông mày on fleek (xếch ngược) giống của mình là hot trend. Có thể đối với nhiều người trông vậy rất dữ, không quen mắt, nên thường góp ý để mình thay đổi dáng chân mày, nhưng sự thật lông mày của mình từ bé đến lớn có sao để vậy, chưa đụng chạm gì vào lần nào, giờ đưa cây bút bắt vẽ lông mày cũng chịu thua không biết vẽ làm sao“, nữ ca sĩ chia sẻ.

Những tưởng, Phạm Quỳnh Anh phải chăm chút rất tỉ mỉ, tô vẽ cẩn thận mới có được hàng lông mày đúng chuẩn như vậy, nhưng, thực tế lại hoàn toàn ngược lại.

Có thể tin nổi khó thể tin rằng nữ ca sĩ không biết kẻ vẽ đôi chân mày của mình bao giờ, nhưng có thể thấy rõ ràng là ở những bức hình mặt mộc như thế này, Phạm Quỳnh Anh vẫn có một đôi chân mày hoàn hảo đến chuẩn khuôn.

Dù đời thường hay xuất hiện ở các sự kiện lớn, Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn tỏa sáng với đôi chân mày tự nhiên của mình.

Nữ ca sĩ theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch và lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính. Đặc biệt, hàng chân mày đậm nét, sắc lẹm đã trở thành “thương hiệu” của ca sĩ “Tất cả sẽ thay em”.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất