Thời trang

Không chỉ Thúy Vi, nhiều sao Việt cũng nâng rồi lại hạ size vòng 1 để bớt bị dòm ngó phiền phức

Vũ Vũ
Chia sẻ

Từng tốn không ít tiền đi nâng cấp vòng 1, Những mỹ nhân này lại bất ngờ tháo túi ngực để trông 'nghệ thuật' hơn.

Thúy Vi, Tóc Tiên và loạt mỹ nhân Việt… từng đua nhau đẩy ngực lên cỡ đại. Nhưng sau một thời gian mệt mỏi vì sống chung với ngực lớn, họ phải tháo bỏ chúng.

Nổi tiếng là “tiểu tam” và được người hâm mộ Việt biết đến bởi liên tiếp scandal, mới đây Thúy Vi còn khiến CĐM xôn xao khi đăng tải hình ảnh mới, chia sẻ vừa phẫu thuật thành công rút túi ngực.

Theo đó cô hy vọng hình ảnh mới của mình sẽ thiện cảm hơn với công chúng và phù hợp với định hướng lâu dài của cô trong tương lai.

Từ sau câu chuyện với đại gia Phan Thành, người đẹp “tấn công” showbiz mạnh mẽ, từ tham gia các chương trình hẹn hò đến trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. 

Nhan sắc hiện tại của Thúy Vi đã sắc sảo, cuốn hút hơn rất nhiều nhờ “dao kéo”. Nói cô nàng là hot girl đẹp nhân tạo cũng không sai vì mũi, mắt, bụng, ngực… bất cứ điểm nào không hài lòng cô đều đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Vòng một sau “dao kéo” khủng vẫn là niềm tự hào của Thúy Vi, vậy nên thông tin cô nàng tháo túi ngực khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

“Mình đã tháo túi ngực, đây quyết định được ấp ủ trong suốt thời gian qua, mừng vì ca phẫu thuật rút túi thành công. 

Ngực sửa của mình bình thường rất tốt, nhưng một vài lần gặp chuyện không vui lắm, bạn trai cũ mình từng bảo “người yêu cũ của anh không có ngực, nhưng anh vẫn cảm thấy thích điều ấy”.

Từng có một thương hiệu đầm đã phải đổi mình sang mẫu khác vì ngực Thuý Vi không phù hợp tiêu chí, điều đó làm mình buồn một thời gian dài…

Ngày hôm nay đi chụp lần đầu nghe photo bảo “Chụp cho em từ đó giờ nhưng hôm nay trông em art hẳn đấy Vi ạ” Hi vọng thay đổi của mình phù hợp với định hướng trong tương lai”, cô viết.

Sau tháo túi ngực trông Thúy Vi nhẹ nhàng, dễ chịu hơn hắn so với vòng một “siêu to khổng lồ” trước đây. Với sự mạnh dạn bỏ đi vòng một thương hiệu, đây hứa hẹn sẽ là lần trở lại showbiz mạnh mẽ hơn của cô nàng.

Trước Thúy Vi, Tóc Tiên cũng thừa nhận việc tháo túi nâng ngực trên trang cá nhân khi được một fan hỏi.

Trước đó, nữ ca sĩ sở hữu khuôn ngực đầy đặn, nóng bỏng và nở nang.

Khi đi du lịch cô nàng luôn cố gắng khoe tối đa lợi thế hình thể quyến rũ của mình bằng những bộ bikini nóng bỏng.

Nhiều người đồn đoán lý do mà cô nàng tháo túi nâng ngực vì muốn kìm hãm sự gợi cảm của mình.

Võ Hoàng Yến cũng là người đẹp can đảm phẫu thuật thu nhỏ vòng một để dễ làm mẫu.

Từ một người có vòng một khoảng 96 cm ở giai đoạn tăng cân nhiều nhất, cô đã có số đo ba vòng như mơ ước: 89-65-92 cm để thỏa ước mơ sải bước trên sàn catwalk thế giới.

Hồi tháng 2 vừa qua, cô đã thực hiện được ước mơ này khi trình diễn ở New York.

Dù vòng 1 của Võ Hoàng Yến là to tự nhiên, không phẫu thuật tháo túi ngực nhưng cựu người mẫu cũng tiến hành phẫu thuật nhằm thu nhỏ vòng 1.

Phan Quỳnh Ngân, Á hậu doanh nhân Châu Á  cũng từng tiến hành phẫu thuật tháo túi ngực.

Phan Quỳnh Ngân cho biết, việc làm đẹp nhờ vào thẩm mỹ là điều bình thường, không cần gì phải giấu giếm. Lúc trước, rất nhiều bạn bè của cô nâng ngực. Thấy sau thẩm mỹ, mọi người đẹp hơn nhiều nên cô cũng làm theo trào lưu.

Trước đây, lúc vòng 1 còn tự nhiên, vốn dĩ đã khá lớn và vừa người. Lúc làm xong, vòng 1 lại lớn hơn nữa, thiếu cân xứng với cơ thể và số đo các vòng. Chính vì vậy Phan Quỳnh Ngân đã quyết định tháo ra.

Phan Quỳnh Ngân tháo túi ngực vì ngực quá to, ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến cô đau lưng suốt.

Không chỉ Việt Nam mà trên thế giới, xu hướng ngực nhỏ đang được nhiều sao ưa chuộng. Thay vì đi phẫu thuật nâng ngực như trước đây, nhiều ngôi sao đã tháo túi nâng ngực, thu nhỏ vòng một để dễ hoạt động và làm việc hơn.

Để bảo vệ sức khỏe,  Victoria Beckham đã bỏ túi độn ngực, trở về vóc dáng cân đối vào năm 2014.

 Cô thường xuyên gây ấn tượng với phong cách thời trang đơn giản nhưng năng động, trẻ trung. 

Đặc biệt, chẳng cần vòng một size “khủng” như trước đây, bà mẹ bốn con vẫn nhận được vô số lời khen của người hâm mộ.

Crystal Hefner quyết định tháo túi ngực đã tồn tại trong cơ thể 8 năm vì những cơn đau nhức và mệt mỏi. Hiện tại, cô bằng lòng với thân hình mảnh mai, vòng một nhỏ nhắn nhưng vô cùng gợi cảm của mình.

Heidi Montag từng thực hiện 10 ca dao kéo để có vòng một cup F. Tuy nhiên, vì độn quá lớn, cô đã quyết định tháo túi ngực giảm từ xuống kích cỡ cup D.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin mới nhất