Thời trang

Chi đống tiền phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Phi Thanh Vân mất chục lần sửa, Hoàng Tôn khốn đốn kêu cứu

San San
Chia sẻ

Phẫu thuật thẫm mĩ quá mức đã khiến cho nhiều sao Việt lâm vào cảnh “tiền mất tật mang” với những gương mặt không đẹp mà lại bị méo mó, xấu xí.

Phẫu thuật thẫm mĩ quá mức đã khiến cho Hoàng Tôn và nhiều sao Việt khác lâm vào cảnh “tiền mất tật mang” với những gương mặt không đẹp mà lại bị méo mó, xấu xí.

Không hài lòng với chính nhan sắc vốn có của mình, nhiều sao Việt đã cậy nhờ đến “dao kéo” để “lên đời” nhan sắc. Tuy nhiên, những ca phẫu thuật thẩm mỹ lại là “con dao hai lưỡi” chứa đầy nguy hiểm. Có nhiều người đã đẹp lên nhưng cũng đã có không ít trường hợp khuôn mặt hay thân hình biến dạng vì chính “dao kéo” hỏng.

Tường Vi

Chia sẻ trong một buổi trò chuyện với báo chí mới đây, Tường Vy công khai mình đã 3 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó có hai lần là sửa lại chiếc mũi vì lần phẫu thuật hỏng đầu tiên.

Chiếc mũi bị biến dạng, lệch hẳn sau phẫu thuật của Tường Vi.

Diễn viên không ngại nói về những lần “dao kéo” của mình, người đẹp bức xúc khi kể lần đầu chỉnh sửa không kỹ càng để sau đó liên tiếp hai lần lên bàn mổ để “sửa sai”.

Bên cạnh đó, người đẹp nói thêm cô thường xuyên bị mọi người hỏi về vấn đền này, diễn viên cảm thấy khó chịu, xem đây là soi mói, dèm pha chứ không phải quan tâm. Không thể phủ nhận có những lúc Tường Vi khiến công chúng ngỡ ngàng vì ngoại hình khác lạ.

Thời điểm hiện tại, diễn viên Cô thắm về làng đã xinh đẹp và có được diện mạo như mong muốn.

Hoàng Tôn

Xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn khác lạ sau một thời gian “ở ẩn” khiến cho Hoàng Tôn dính vào nghi án “dao kéo”. Chính giọng ca “Em không quay về” này đã thừa nhận việc cậy anh nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để mà cải thiện ngoại hình.

Tuy nhiên, sau khi so sánh hình ảnh trước và sau khi mà họ thực hiện phẫu thuật thì có vẻ như là cuộc “trùng tu” nhan sắc của ca sĩ Hoàng Tôn đã thất bại. Rất nhiều ý kiến đã cho rằng nam ca sĩ này đã “dao kéo” lỗi, biến dạng và thậm chí đó là “thảm họa”.

Hoàng Tôn đã “kêu cứu” vì gặp sự cố sau khi mà họ cậy nhờ “dao kéo” để mà cải thiện nhan sắc.

Nam ca sĩ Hoàng Tôn khiến cho nhiều người giật mình khi “kêu cứu” và chia sẻ hình ảnh của khuôn mặt gặp sự cố sau khi đã cậy nhờ “dao kéo”.

Theo chia sẻ của chính nam ca sĩ, mũi và cằm của anh sau một thời gian đi phẫu thuật thẩm mỹ thì đã bị biến chứng, anh chàng muốn nhờ mọi người giới thiệu cơ sở uy tín để mà sửa lại.

Hình ảnh hiện tại của giọng ca Dành cho anh, dù không như hình mẫu lúc đầu theo đuổi nhưng ca sĩ đã ưa nhìn hơn.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân vốn tự tin là “Nữ hoàng dao kéo” với 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ cho đến thời điểm này. Bỏ ra tiền tỉ để đầu tư nhan sắc song nhan sắc của cô đôi khi liên tục lên xuống thất thường.

Mũi của cô đã bộc lộ nhiều dấu hiệu “hết hạn sử dụng” như đầu mũi của cô sưng tấy có nguy cơ đã hoại tử, sống mũi thì vẹo xuống. Để xử lý chính sự cố này, thì Phi Thanh Vân lại phải tiếp tục đụng “dao kéo” để mà sửa mũi.

Rút kinh nghiệm từ chính bản thân, Phi Thanh Vân cũng đã gửi lời khuyên tới các bạn trẻ đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ: “Những bạn chỉ nên phẫu thuật thẫm mỹ khi cô nàng cảm thấy việc làm này là cần thiết. Phải có những kiến thức kĩ càng về lĩnh vực này vì nếu làm quá thì khuôn mặt sẽ bị biến dạng hoặc nó sẽ kém tự nhiên. Có nhiều bạn đã phẫu thuật xong rất đẹp nhưng nhìn rất là giả và đơ”.

Hình ảnh mới nhất của Phi Thanh Vân khi tham gia chương trình “Thương vụ bạc tỷ”.

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương cô vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, ưa nhìn. Tuy nhiên, vì việc lạm dụng “dao kéo” quá đà khiến cho nhan sắc của chính nữ ca sĩ ngày càng “xuống dốc không phanh”.

Từng công khai và thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để mình xinh đẹp hơn nhưng nhìn hình ảnh của chính Hồ Quỳnh Hương sau khi chỉnh sửa đã khiến khán giả “sửng sốt” vì cô quá khác lạ và không tự nhiên. Nhiều ý kiến đã cho rằng, gương mặt của chính nữ ca sĩ “đơ như tượng sáp”, thậm chí đó là “thà để gương mặt như trước kia còn đẹp hơn nhiều”… Được biết rằng, cô đã gọt cằm, căng da bằng chính cách tiêm botox…

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất