Thời trang

Nhiều blogger, nghệ sĩ nổi tiếng bị thu hút bởi bí mật làm đẹp của xứ sở Kim Chi

T.H
Chia sẻ

Buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm AHC – một thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ và beauty blogger.

Chiều 21/10, buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc AHC tại Việt Nam đã chính thức diễn ra tại TP.HCM ở một không gian sang trọng, ấm cúng. Chương trình quy tụ nhiều bạn nữ yêu thích làm đẹp, cũng như các tín đồ của AHC cùng tề tựu tham dự. Đặc biệt, sự có mặt của “bộ ba nhan sắc” Đào Bá Lộc - Ribi Sachi - Jang Mi, cũng khiến các khách mời thích thú.

Được biết, AHC “Aesthetic Hydration Cosmetics” là một trong những thương hiệu chăm sóc da được yêu thích tại Hàn Quốc, được sử dụng trong các viện thẩm mĩ chăm sóc da hàng đầu của xứ sở Kim Chi, giúp phụ nữ có được vẻ đẹp trong suốt, da chuẩn như các minh tinh Hàn Quốc.

Từ lâu, làn da của các nghệ sĩ K-Pop đã là niềm ngưỡng mộ của các tín đồ mê làm đẹp, đặc biệc là chị em phụ nữ, chính vì vậy bí quyết để sở hữu làn da rạng rỡ như họ đã gây tò mò cho nhiều người.

AHC là thương hiệu đầu tiên chia sẻ bí mật thật sự đằng sau làn da đẹp mê mẩn đó. Qua câu chuyện chăm sóc da của nữ nghệ sĩ Hàn Quốc, bí mật được cô tiết lộ là cô đã dùng kem mắt cho toàn khuôn mặt, nên luôn duy trì được sức sống cho làn da của mình. Chính bí mật này đã tạo ra niềm cảm hứng để AHC giới thiệu sản phẩm The Pure Real Eye Cream for Face và trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Theo thông tin được biết, cứ 2 giây tại Hàn Quốc. thì có một sản phẩm The Pure Real Eye Cream for Face được bán ra.

Sản phẩm của thương hiệu AHC được tạo ra và hoàn thiện từ các viện thẩm mĩ chăm sóc da tốt nhất Hàn Quốc và cho đến nay, một số sản phẩm của AHC vẫn được các viện thẩm mĩ chăm sóc da sử dụng. Được biết, sản phẩm của AHC được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, tuyệt đối an toàn cho da và đảm bảo cho làn da được khỏe mạnh trong suốt thời gian dài.

Với tính khoa học, sự đổi mới và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp thì mọi thành phần, công thức cũng như phương pháp sử dụng đều được AHC chọn lọc một cách khắt khe để có thể mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho làn da của các tín đồ làm đẹp.

Ca sĩ Đào Bá Lộc đã chia sẻ về 10 bước chăm sóc da cùng các sản phẩm của AHC, đem lại cho các tín đồ mê làm đẹp những điều thật thú vị.

Trong buổi livestream, Đào Bá Lộc đã chia sẻ một thông tin thú vị, đó là sản phẩm The Pure Real Eye Cream for Face của AHC từ trước đến nay đều nằm trong bộ travel kit của nam ca sĩ. Với sự tiện lợi, hữu dụng, có thể vừa dùng cho khu vực da mắt lẫn da mặt, đây là một trong những bí quyết giúp anh giữ được làn da luôn căng mịn.

Cùng với đó, các khách mời đã chia sẻ bí quyết chăm sóc da theo 10 bước - gồm rửa sạch mặt với loại chứa panthenol và các thành phần thiên nhiên, bọt nhẹ nhàng giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn trên da.

Sau đó, bước 2 là sử dụng toner và lotion để dưỡng ẩm, giải quyết các vấn đề về làn da khô. Tiếp theo là dùng tinh chất dưỡng da - serum giúp mang lại sức sống cho làn da, làm trắng rạng rỡ tự nhiên.

Và bộ 3 nhan sắc của chương trình còn không quên nhắc nhở các bạn phải chống nắng liên tục, vì đó là tác nhân gây lão hoá ghê gớm nhất đấy. Đây là phần mà Lộc luôn đặc biệt quan tâm.

Bên cạnh các bước trên, xịt khoáng và mặt nạ cũng là 2 bước cấp ẩm tốt nhất cho da. Hiện AHC có 3 loại mặt nạ chính là: Premium Phyto Complex Cellulose, Hydra Soother Cellulose và Hydra Gold Foil Mask sẽ cấp ẩm cấp tốc cho làn da của chúng ta.

Ngoài phần giao lưu cùng 3 nghệ sĩ khách mời, sự kiện còn có các mini game, trong đó khán giả có thể thử làm Beauty Blogger để giới thiệu một sản phẩm mình yêu thích nhất của AHC đến bạn bè của họ, hoặc trổ tài sắp xếp các sản phẩm thuộc dòng Hydra của AHC theo đúng thứ tự các bước chăm sóc da…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất